Giá trị thương mại của hai sàn đã tăng mạnh

Sau cuộc họp xuống được tổ chức tại phòng giao dịch Hồ Chí Minh vào ngày 13 tháng 6, tâm lý nhà đầu tư trở nên thận trọng hơn. Điều này đã được thể hiện rõ ràng vào đầu trò chơi sáng nay, khi các đơn đặt hàng ATO được đặt tương đối thận trọng trong hệ thống.

Hầu hết các cổ phiếu blue chip đã giảm và BVH chạm 81.500 đất. Việt Việt. Dòng tiền tiếp tục ủng hộ các cổ phiếu vừa và nhỏ. PVT tiếp tục tăng, thu hút sự chú ý của thị trường, thặng dư giá thầu cao nhất vượt quá 2 triệu cổ phiếu. Các mã khác như SAM, VNE, NTB, GTT và VIC cũng được giao dịch ở mức giá cao nhất.

Chỉ số VN dao động dữ dội sáng nay. Nguồn: VnDirect

Tuy nhiên, do sự sụt giảm của hầu hết các cổ phiếu blue chip, chỉ số Vn lại giảm 1,6 điểm xuống 441,09 điểm sau giai đoạn đầu tiên. Tuy nhiên, thanh khoản thị trường khá tốt, với hơn 2,65 triệu cổ phiếu tương đương, tương đương 44,88 tỷ đồng.

Điều này hỗ trợ tâm lý của nhà đầu tư ở một mức độ nhất định và giúp thị trường. Trường nhanh chóng đưa ra tín hiệu đảo chiều. Khi giá giảm, ITA bắt đầu từ sự thịnh vượng, và đột nhiên giá giảm xuống mức đỉnh. Danh hiệu này đã kích thích sự tăng trưởng mạnh mẽ của một loạt các cổ phiếu blue-chip khác như CTG, HAG, PVF, SSI và VIC. Chỉ số Vn đã thoát khỏi sự suy giảm và tăng nhanh .

Vào khoảng 9:20 sáng, chỉ số này vượt quá ngưỡng kháng cự 450 điểm và tăng trên 452 điểm chỉ sau 10 phút. Chỉ có 20 người thua trên toàn bộ sàn. Tuy nhiên, kể từ đó, sức mua trên sàn thành phố Hồ Chí Minh đã có dấu hiệu chậm lại, dẫn đến xu hướng giảm giá cổ phiếu.

Chỉ cần 10 giờ, VN chỉ tăng 5,66 điểm và giảm. Dưới 450 điểm. BVH tiếp tục duy trì mức giá thấp nhất. FPT, HPG, ITA, MSN, SSI, VCB … cũng bắn mạnh vào khu vực ném. Chỉ số Vn sau đó giảm mạnh, đóng cửa ở mức 441,54 điểm, giảm 1,15 điểm so với mở cửa và cao hơn 10 điểm so với kỷ lục cao nhất trong ngày.

Tuy nhiên, vị trí tích cực là khối lượng giao dịch của Hội trường Hồ Chí Minh sáng nay. Đây là lần đầu tiên trong ba tháng qua, giá trị chuyển nhượng của vòi vượt quá 1 nghìn tỷ rupiah. So với ngày giao dịch trước đó, khối lượng giao dịch của TP HCM đã tăng hơn 4 triệu và khối lượng giao dịch gần 62 triệu cổ phiếu, tương đương 1.058,91 tỷ cổ phiếu. Tổng cộng có 13 cổ phiếu được giao dịch hơn 1 triệu cổ phiếu, trong đó SSI chuyển nhượng gần 5 triệu cổ phiếu.

Khối lượng giao dịch bị truy tố tại Hà Nội thậm chí còn tăng gần 23 triệu chứng. Hàng tồn kho nhiều hơn ngày giao dịch trước. Kết thúc cuộc họp, Ngân hàng đã đăng ký khối lượng giao dịch hơn 83,5 triệu cổ phiếu, tương đương 1,041 tỷ cổ phiếu. Tuy nhiên, chỉ số Sàn giao dịch giảm 1,36 điểm xuống 79,51 điểm.

Chỉ số UPCoM cũng đã được điều chỉnh nhẹ 0,02 điểm và giảm xuống còn 33,55 điểm vào buổi sáng. Khối lượng giao dịch là 235.298 cổ phiếu, tương đương 2,19 tỷ đồng.

Minh Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *