Nhân viên văn phòng kinh doanh trực tuyến

Là nhân viên văn phòng của một công ty quảng cáo ở quận 7 thành phố Hồ Chí Minh, Thúy Liên đã bán sản phẩm trực tuyến để phục vụ bạn bè và đồng nghiệp trong hơn một năm. Đây là một sản phẩm làm bằng tay có chứa các thành phần tươi, ngon, sạch và nguồn gốc của nó rất rõ ràng, chẳng hạn như các cạnh thơm, các cạnh dâu, kem chuối …

Người phiên dịch được định sẵn để làm việc bên trái, thậm chí là chị gái của mình Nói: Một người bạn từ miền trung đã đến Sài Gòn để tặng anh một món ăn đặc biệt, một hạt giống, để giải khát. Sau khi sử dụng, cô thấy nó kỳ lạ, giòn và mát, vì vậy cô đã nghĩ ra một cách để giới thiệu nó cho mọi người dùng thử. Vì công việc văn phòng không quá bận rộn, cô đã chọn dự án này để kinh doanh trên trang Facebook cá nhân của mình.

Giao dịch thủ công có thể giúp nhân viên văn phòng kiếm thu nhập hàng tháng ổn định hơn.

Đừng đầu tư vào vốn, chỉ nhận sản phẩm chế biến từ bạn bè thân thiết, và thậm chí phụ nữ có thể kiếm được thu nhập đáng kể mỗi tháng. Tuy nhiên, để đảm bảo nguồn thu nhập ổn định, cô đã chọn kinh doanh thời vụ. Do đó, ngoài vành được sử dụng để làm mát vào mùa hè, nó cũng bán thức ăn khô vào cuối năm. Thông qua phương thức này, cô Lian có thể kiếm được 6-8 triệu đồng Việt Nam mỗi tháng. Đối với cô Lian, mặc dù thu nhập bán hàng trực tuyến không bằng lương văn phòng, nhưng nó rất hữu ích cho gia đình cô. Cuộc sống hàng ngày .

Sau hơn một năm bán hàng vất vả và dịch vụ khách hàng chu đáo, khách hàng thân thiết của nó giờ đây không chỉ có chị em, đồng nghiệp, mà còn ở các tỉnh khác. Đối với khách hàng ở xa, cô Lian giao sản phẩm đến nhà. Trong tương lai gần, tôi sẽ phát triển thêm các doanh nghiệp trực tuyến, chẳng hạn như cuộn thịt bò và cuộn lụa do người bạn thân nhất của tôi ở Đà Nẵng sản xuất, và sẽ được cung cấp cho tôi.

“Tôi sẽ tham gia vào công việc này trong một thời gian dài.” Điều này giúp tăng thu nhập và tích lũy thêm hạnh phúc mỗi ngày. Nhờ bán hàng trực tuyến, tôi có cơ hội cho mọi người thấy những món ăn ngon, bổ dưỡng với giá cả phải chăng. “

Về phần bà Thúy Phương, giám đốc một công ty ở quận 10 thành phố Hồ Chí Minh, sau khi sinh đứa con thứ hai, bà quyết định nhân đôi nỗ lực của mình để trang trải chi phí sinh hoạt.

– Theo bà Phương, hiện tại nó giống như Facebook Các mạng xã hội như vậy đã được sử dụng rộng rãi, vì vậy thương mại trực tuyến có nhiều lợi thế, đồng thời giúp họ chăm sóc con cái tích cực hơn. Sau đó, khi nghiên cứu sở thích của hầu hết mọi người, cô quyết định chọn một bữa ăn nhẹ kinh doanh cho nhân viên văn phòng. Cụ thể là giấy Xuan, một món ăn phổ biến cho giới trẻ và nhiều nhân viên văn phòng. Cân nhắc làm như vậy, tận hưởng giờ nghỉ trưa hoặc sau giờ nghỉ học và nghỉ hè cho trẻ em, cô dán nhãn lên ảnh sản phẩm và bắt đầu bán. — Bà Phương cho biết, trong kinh doanh trực tuyến, ông rất quan trọng, quan trọng nhất là uy tín và chất lượng sản phẩm của người bán. Vì vậy, để đảm bảo hai yếu tố này, bà đã chủ động liên lạc và định cư tại thành phố Guiren (Bình Định) Tôi lấy bánh tráng trắng Longan, hành tím và tôm tím. Vì có những người thân trong gia đình và người quen ở những nơi này, tôi luôn có thể đảm bảo nguồn hàng. Giao hàng. Bán hàng trực tuyến mang lại cho anh khoản lãi hàng tháng khoảng 5 triệu đồng – về công việc chính.

“Vì tôi chỉ có một doanh nghiệp nhỏ và một số mặt hàng, thu nhập của tôi không nhiều, nhưng tôi rất hạnh phúc, Vì tiền có thể “mua sữa cho trẻ em.” Phương nói.

Bán một số sản phẩm trực tuyến có thể kiếm cho Phương Phương khoảng 5 triệu tiền lãi mỗi tháng. — Kinh doanh trực tuyến của Kinh có rất ít vốn và hàng tồn kho hạn chế, vì khách hàng mới chấp nhận giao hàng, vì vậy đừng lãng phí thời gian để giải quyết việc bỏ học và sử dụng thời gian rảnh … Đây là lý do cho bà Loan (quan chức chính phủ). Tại Rạch Giá, Kiên Giang quyết định bán hàng trực tuyến để có thêm đồng trên trang web. Các mặt hàng bán chạy nhất là mỹ phẩm, đồ gia dụng, đồ tự chế và một số đặc sản địa phương. Ở quê cô, ý tưởng của cô là kiếm được từ 3 đến 4 triệu đồng mỗi tháng. Đối với cô, cô nhấn mạnh đến an toàn vệ sinh thực phẩm để thể hiện sự tôn trọng đối với người mua.

Sau giờ làm việc, cô giao hàng cho khách hàng thân thiết. Cô và khách hàng ở xa yêu cầu giao hàng trực tiếp. Trong những ngày nghỉ lễ (ngày lễ Têt), do nhu cầu hàng hóa ngày càng tăng, lợi nhuận của công việc bán thời gian này thường gấp đôi mức lương hiện tại.

Mai Thượng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *