Nhà đầu tư mua có chừng mực

Quyết định thận trọng chi phối quyết định mua và bán nhà đầu tư sáng nay. Các nhà đầu tư đã trả số tiền rất lớn và khối lượng giao dịch ngày càng nhỏ hơn, dự định quan sát xu hướng thị trường. Đồng thời, ngoại trừ một số cổ phiếu trước đây đã nhận được doanh số lớn, nguồn cung của hầu hết các cổ phiếu không đủ mạnh để gây ra sự tăng vọt về doanh số trên thị trường. Thanh khoản tại phòng giao dịch Hồ Chí Minh đã thắt chặt tới 29,5 triệu cổ phiếu, tương đương 49,482 tỷ đồng, giảm hơn 30% so với mức trung bình của tuần trước. Đây cũng là kết quả thấp nhất kể từ cuối tháng Tám. Trên sàn ngân hàng, thanh khoản được cải thiện đôi chút so với ngày giao dịch trước đó, nhưng vẫn ở mức thấp, đạt 363,47 tỷ đồng, tương đương 36,69 triệu cổ phiếu. Thành phố Hồ Chí Minh đã giảm trong ngày giao dịch đầu tiên vào tháng Mười. Ảnh: BH

Một số cổ phiếu được bán mạnh, với số lượng vượt quá một triệu mặt đất, ví dụ: IJC, PXL. Vào tháng 9, giá cổ phiếu của IJC đã tăng mạnh hơn 70%, nhưng sáng nay, IJC đã giảm xuống mức thấp nhất và giảm lần thứ ba liên tiếp. Khi khối lượng giao dịch chỉ còn 66.330, sự nhiệt tình của mã này đã giảm đi rất nhiều, thay vì đạt 2 triệu hoặc thậm chí hơn 9 triệu như hai phiên trước. Sau 16 lần thanh toán liên tiếp, nhà đầu tư nước ngoài đã không đáp ứng các yêu cầu của IJC. Ngay cả khi đã đăng ký gần 1,5 triệu doanh số, PXL vẫn không chọn nhiều nhà đầu tư mua. So với cuối tháng, thanh khoản PXL, tăng mạnh, chỉ với 9.300 cổ phiếu được chuyển nhượng, thấp hơn mức đạt được vào ngày 29 tháng 9 (3,73 triệu cổ phiếu).

Vòi mất hơn 200 điểm, dẫn đến nhiều cổ phiếu lớn. Ngày sắp hết, BVH, ITA đã hạ cánh hết lần này đến lần khác. MSN, VCB, VIC … mất điểm ngay từ đầu. Trong một số mã (ví dụ: SARL, STB), màu xanh lá cây được in hơi tăng 0,2-1 điểm. Đặc biệt, VPL bất ngờ đạt mức giá trần vào cuối cuộc họp.

Có hơn 1 triệu cổ phiếu của 4 loại giao dịch biểu tượng trên Sở giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh, bao gồm: HQC, SAM, SSI, STB. Có BVS, KLS, PVG, PVL, PVX, SHN, THV, VCG, VND và WSS trên sàn giao dịch, với khối lượng giao dịch 1-361 triệu cổ phiếu. Mất điểm. Vì xu hướng gần đây vẫn còn khá bất lợi, đặc biệt là khi thanh khoản có xu hướng giảm, một số công ty hy vọng điều này sẽ xảy ra trong tuần này.

Ngân hàng-Index giảm 0,96 điểm sáng nay xuống 70 và 38 điểm. Chỉ số Vn thậm chí còn giảm nhiều hơn (5,48 điểm) xuống còn 422,12 điểm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *