Tiêu đề đã bị xóa lần thứ hai liên tiếp

Trong thời gian giao dịch ATC, số lượng cổ phiếu giao dịch dưới mức giá chuẩn giảm, nhưng thị trường không có dấu hiệu tăng. Chỉ số VN gặp khó khăn và đóng cửa ở mức 868,72 điểm vào đầu tuần này, giảm gần 0,3% so với mở cửa.

Vào ngày 13 tháng 7, hai chỉ số chính của sàn giao dịch Hồ Chí Minh. Hình: VNDirect.

Khi SAB giảm 2,9% xuống 200.000 đồng, nó đã giảm trong 8 ngày giao dịch liên tiếp. Khi chỉ số VN giảm 1,1 điểm, đây là danh hiệu có tác động mạnh nhất đến thị trường. Các mã còn lại trong danh sách nằm trong rổ VN30, chẳng hạn như VRE, Praha, VHM, BID … Ngược lại, GAS và VCB là hai trụ cột giúp thị trường không phanh vào phút cuối. Vận động trên sàn gỗ tại Thành phố Hồ Chí Minh là 4.340 tỷ đồng, và một rổ VN30 đóng góp khoảng 2.200 tỷ đồng. Giật mình Áp lực bán mạnh vào cuối ngày giao dịch buổi chiều khiến thị trường tăng giảm. Khi số lượng cổ phiếu có khối lượng giao dịch dưới mức giá tham chiếu đạt 240 biểu tượng, chỉ số VN giảm gần 3 điểm. Rổ thị trường rộng lớn do SAB dẫn đầu đóng vai trò quan trọng trong việc giữ chỉ số đại diện của Sở giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh ở mức 868 điểm.

Trước cuộc họp ATC, ý thức thận trọng là có trật tự. Điều này được phản ánh trong sự tăng nhẹ của thanh khoản thị trường, hiện chỉ khoảng 4 nghìn tỷ đồng. Các nhà đầu tư nước ngoài cũng đã củng cố vị thế bán của họ trong các cổ phiếu vốn hóa lớn.

Trong phút đầu tiên của buổi chiều, Ngân hàng Đầu tư Châu Âu đã đăng ký 7 đơn đặt hàng với mức giá 16.500 đồng. Tổng giá trị giao dịch vượt quá 126 tỷ đồng, gần bằng 10% thanh khoản của rổ VN30.

Thanh khoản của Sở giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh vẫn còn rất thấp, chưa đến 3 nghìn tỷ đồng. Các cổ phiếu lớn chiếm một nửa trong số đó, và cũng có sự khác biệt lớn trong nhiều lĩnh vực như năng lượng, ngân hàng, dầu khí và chứng khoán … Các nhà đầu tư nước ngoài đang gặp khó khăn. Khi VN-Index di chuyển xung quanh tham chiếu, nó co lại. Giá trị giao dịch lần lượt là 363 tỷ đồng và 422 tỷ đồng, chiếm gần 30% thanh khoản của sàn gỗ Hồ Chí Minh. Đây là đợt bán ròng thứ tư liên tiếp của các nhà đầu tư nước ngoài, tập trung vào phát hành các cổ phiếu vốn hóa như FPT, HPG, và cũng như các cổ phiếu được giao dịch bởi Chứng khoán Hồ Chí Minh. Buổi sáng 13/7 có màu xanh. Chụp ảnh: VNDirect .

VN-Index đóng cửa cao hơn mức chuẩn trong giao dịch sớm, nhưng mức tăng thu hẹp xuống dưới 0,1%. Trong nửa cuối buổi sáng, áp lực doanh số tăng mạnh, chỉ số VN giảm xuống gần 872 điểm, và chỉ số VN30 giảm xuống dưới 810 điểm. Trên sàn giao dịch chứng khoán, chỉ số sàn giảm xuống dưới mức chuẩn, trong khi chỉ số UPCOM tăng 0,28%.

Red lấy lại được lợi thế vào cuối buổi sáng, kẻ thua cuộc đã vượt qua người chiến thắng. Tại VN30, tỷ lệ người thắng và người thua được duy trì ở mức 15: 9.

Vào cuối buổi sáng, SAB và VRE là hai người thua lỗ lớn nhất của VN30, với phạm vi lần lượt là 1,9% và 1,3%. VIC, PNJ, HPG, NVL, VPB cũng giảm dưới mức chuẩn. Ngược lại, REE tăng 2,5%, CTD và CTG tăng gần 2%, GAS tăng 0,8% và SSI tăng 0,6%.

Thanh khoản của hai học bổng vượt quá 300 tỷ đồng.

Vào sáng sớm, các nhà đầu tư nước ngoài đã mua gần 3 triệu cổ phiếu, nhưng đã bán 4,6 triệu cổ phiếu. Tổng giá trị doanh thu thuần vượt quá 20 tỷ rupiah. Một số tựa game có doanh số mạnh ở VN30, như SSI, STB, VRE, Praha, POW.

Tính đến giữa buổi sáng, SAB là người thua cuộc lớn nhất trong nhóm VN30, mất gần 2% so với điểm chuẩn. Thư đỏ khi bắt đầu giao dịch hôm nay cũng kết thúc tám ngày giao dịch liên tiếp trước khi các cổ đông nhà nước tuyên bố rút 36% vốn của họ. Trong tám ngày giao dịch liên tiếp từ ngày 1 tháng 7 đến ngày 10 tháng 7, giá thị trường SAB đã tăng gần 30%.

Theo giá thị trường của các cổ phiếu SAB trong ngày giao dịch trước đó, 36% tài sản còn lại của Sabeco đã được thoái vốn và nhà nước có thể kiếm được khoảng 37,6 nghìn tỷ đồng. – Giá vàng trong nước đã tăng hàng chục nghìn kể từ cuối tuần trước, lên tới 50,6 triệu đồng Việt Nam cho mỗi hai vàng. -Chỉ số VN tăng sau ATO -Sau khi cuộc họp ATO được tổ chức vào ngày 13 tháng 7, chỉ số VN đã tăng. Ảnh: VNDirect .

Vào ngày giao dịch đầu tiên trong tuần, thị trường với mực xanh khi thị trường đang tích cực phát triển. Sau cuộc họp ATO, chỉ số VN đã tăng gần 0,5% lên hơn 875 điểm. Chỉ số VN30 đã vượt qua mức 810 điểm. Trên thị trường chứng khoán Hà Nội, cả hai chỉ số của sàn giao dịch chứng khoán và UPCOM đều vượt quá tiêu chuẩn.

Vào đầu cuộc họp, có 193 người chiến thắng, 63 người bị bắt và 83 người thua cuộc. Tại VN30, 22/30 blue-chip giành chiến thắng.

Vào đầu cuộc họp, tập đoàn tài chính đã có những cuộc đàm phán tích cực với hai trong số ba người chiến thắng thị trường lớn nhất. CTG tăng 1,7% và SSI tăng 1,3%, TCB và STB tăng gần 1%, VPB, VCB, BID và MBB cao hơn nhiều so với mức chuẩn. Mặt khác, SAB, SBT, HPG thấp hơn một chút so với điểm chuẩn.

Trong những tin tức đầu tiên của tuần này, các công ty chứng khoán vẫn tích cực về xu hướng ngắn hạn. Công ty Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) ước tính rằng chỉ số VN sẽ duy trì xu hướng tăng trong ngắn hạn, với giá mục tiêu là 883-888 điểm. Tuần này, thị trường có thể chịu áp lực điều chỉnhVài ngày giao dịch đầu tiên trong tuần, và sau đó xu hướng tăng kết thúc vào cuối tuần này. MBS cũng tin rằng sự điều chỉnh của thị trường có cả yếu tố kỹ thuật và tác động đến thị trường chứng khoán toàn cầu, nhưng xu hướng tăng mới không bị ảnh hưởng.

“Về mặt kỹ thuật, tuần này thị trường có thể kiểm tra lại ngưỡng 870 điểm, mức kháng cự vẫn ở mức 883-885 và biến động trong ngày vẫn là cơ hội để tích lũy thêm cổ phiếu”, báo cáo của MBS viết. — Tuần trước, VN-Index tăng 4 điểm, giảm 1 điểm, đóng cửa ở mức 871,21 điểm, tăng 2,78%. Trên sàn giao dịch chứng khoán, chỉ số Bitcoin tăng 3,68% lên 115,66 điểm. Tuy nhiên, khối lượng giao dịch trung bình của HoSE và Bitcoin đã giảm lần lượt 6,6% và 14,2% trong tuần trước.

Minh Sơn-Phương Đông

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *