Giá trị bất động sản đạt điểm cao nhất, chỉ số Vn đạt mức cao nhất trong 7 tháng

Sáng nay, khi hầu hết các quy định của bộ phận đạt đến giới hạn trên của hai sàn, tác động của chính sách nới lỏng tín dụng đối với lĩnh vực bất động sản đã được công nhận. LCG, ITA, HQC và ITC đã đạt mức giá cao nhất và không còn bán thặng dư nữa, nhưng đã mua hơn 1 triệu bộ với giá cao nhất. Vn-Index kết thúc giai đoạn đầu giao dịch, vượt qua 460 điểm, vượt mức đỉnh ba tháng. Khối lượng giao dịch chứng khoán thấp hơn một chút so với ngày hôm qua, nắm giữ 7,4 triệu cổ phiếu, tương đương 100 tỷ đồng.

Bước vào giai đoạn thứ hai, giá giao dịch của BVH là giá tham chiếu, KFC, REE giảm, các hộp hàng đầu ngẫu nhiên blue chip khác, QCG đạt điểm cao nhất. VN30 chứng kiến ​​5 người thua và 22 người chiến thắng. Sở giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh duy trì số lượng cổ phiếu xanh trên 180 sáng nay. Giá trị của Sàn ngân hàng năm năm đã tăng lên, với mỗi khối lượng giao dịch vượt quá 1 triệu đơn vị. MBB tương ứng với gần 6,3 triệu cổ phiếu, trong đó các nhà đầu tư nước ngoài thu được hơn 2 triệu cổ phiếu.

Vào cuối ngày giao dịch, BVH đột nhiên giảm 0,7% giá thị trường, trong đó PVF, REE và STB lần lượt là 4. Chỉ số giảm từ VN30. Vn-Index bị đình chỉ ở mức 465,84 điểm trong phiên giao dịch sớm, tăng 7,1 điểm và giao dịch gần 72 triệu cổ phiếu, tương đương 1,155 tỷ đồng. VN30 gần 539 điểm, điểm cao nhất kể từ khi áp dụng.

Chi tiêu của Hà Nội cũng liên quan đến cổ phiếu ngân hàng, đặc biệt là HBB. Tính đến sáng, danh hiệu này tương đương với gần 21 triệu cổ phiếu và các nhà đầu tư đã bán mạnh mã này và bán gần 8.2 triệu cổ phiếu ở giới hạn tối đa vào cuối ngày giao dịch. SHB đã đạt đến giới hạn trên, đó là giới hạn mua quá 1,4 triệu đơn vị. Chỉ số Ngân hàng phá vỡ 79 điểm, tăng 2,05%, với doanh thu 82 triệu cổ phiếu, với tổng trị giá 800,6 tỷ đồng.

Khi tham gia giao dịch buổi chiều, manh mối của chiến thắng năng động đã chậm lại. một lần nữa. Tuy nhiên, các giao dịch trên vẫn còn hoạt động. Kết thúc cuộc họp, sàn giao dịch thành phố Hồ Chí Minh đã ghi nhận hơn 106,5 triệu cổ phiếu, tương đương 1.760 tỷ đồng, tăng gấp 1,5 lần so với buổi sáng. Chỉ số Vn đóng cửa ở mức 46,26 điểm, tăng 6,52 điểm so với đầu phiên giao dịch. Khi ITA mua mức vượt quá 3 triệu cổ phiếu vào cuối phiên giao dịch, giá trị bất động sản tiếp tục tăng. HPG, QCG và SJS đã đạt đến giới hạn trên và LCG và NVT cũng ghi nhận thặng dư mua khoảng 1 triệu cổ phiếu. Trong nhóm ngân hàng, STB bất ngờ đạt đến giới hạn thặng dư vào cuối cuộc họp và thặng dư gần 500.000 cổ phiếu. MBB, EIB, CTG, VCB và các mã khác cũng đã đạt được tiến bộ lớn trong các giao dịch lớn. Chỉ số VN30 cũng bắt đầu giảm từ sáng, nhưng vẫn duy trì ở mức 537,28.

Tại Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội, chỉ số của Hàn Quốc cũng bắt đầu giảm từ sáng, trong khi duy trì chỉ số xanh ở mức 78 và 54 điểm. Khối lượng giao dịch cũng đạt khoảng 121,7 triệu cổ phiếu, tương đương 1,185 tỷ đồng Việt Nam. Trên các sàn gỗ chưa niêm yết, chỉ số UPCoM giảm 0,18 điểm xuống 34,89 điểm và đã có 365.700 cổ phiếu được chuyển nhượng.

Quỳnh Anh-Nhật Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *