Cổ phiếu bán tốt

Các nhà đầu tư đã không mua nhiều như họ đã làm vào buổi sáng của vài ngày trước, nhưng đã chi tiêu cẩn thận và chọn lọc hơn vào sáng nay. Trong cùng ngày giao dịch, giá trị thị trường của Thành phố Hồ Chí Minh không đạt 1 nghìn tỷ đô la Mỹ, chỉ kết thúc ở mức 618,8 tỷ đô la Mỹ, tương đương 40,87 triệu cổ phiếu. Vào lúc 11 giờ 30 phút sáng, sàn giao dịch Hà Nội cũng chỉ có 50,6,6 tỷ đồng với 54 triệu cổ phiếu.

Tăng trưởng thương mại chậm, nhưng không nhanh hơn trước. Tuy nhiên, tiêu đề luôn luôn hấp dẫn. Đồng Việt Nam (VND) đánh bại danh hiệu “Vua” và là danh hiệu được chuyển nhượng nhiều nhất trên thị trường Hà Nội, đạt 9,6 triệu đồng. KLS tặng hơn 3 triệu đồng. Khối lượng giao dịch của APS, SHS và WSS vượt quá 2 triệu Euro. Trong nhóm này, APS, WSS và VND đã vượt qua các giới hạn, nhu cầu chi phối nhu cầu và bùng phát trong số lượng lớn người thua lỗ trên Sàn Giao dịch. một lần nữa. Ảnh: B.H .

HBB vẫn thuộc nhóm thanh khoản cao trên sàn Giao dịch chứng khoán, nhưng giao dịch đã hạ nhiệt so với giai đoạn trước. Số cổ phiếu được chuyển nhượng không vượt quá hàng chục triệu cổ phiếu. Sáng nay, HBB đã phát hành 5 triệu cổ phiếu. SHB đã chuyển hơn 5 triệu cổ phiếu trong hai ngày giao dịch liên tiếp, nhưng sáng nay, mã này chỉ ghi nhận 1,37 triệu cổ phiếu.

Tại HOSE, cổ phiếu SBS giao dịch nhiều nhất, với 2,93 triệu cổ phiếu và gần như không có bán quá mức vào buổi sáng. Vào thời điểm đó, nguồn cung còn lại với giá cao nhất (5.400 đồng) vượt quá 680.000 đồng. SSI cũng là một mã để kích thích dòng tiền, một trong sáu cổ phiếu đã chuyển hơn một triệu cổ phiếu vào buổi sáng.

– Chỉ số VN thấy khó quay trở lại mức tham chiếu và duy trì mức tăng nhẹ cho đến cuối buổi sáng. Nhiều chữ in hoa được khôi phục ở cuối lệnh khớp I liên tục, đây là động lực chính để chỉ số Hồ Chí Minh tăng 1,64 điểm, dừng ở 440 và 16 điểm.

Trong số đó, MSN tăng 4 điểm. Điểm chính là khi VCB tăng đến giới hạn, nó nổi bật trong số các cổ phiếu ngân hàng và nó đã không đạt được tiến bộ như CTG, BEI và MBB. Ngược lại, BVH giảm xuống mức thấp nhất. Chỉ số Sàn giao dịch kết thúc với mức tăng nhẹ 0,58 điểm vào buổi sáng và đóng cửa ở mức 73,34 điểm.

* Áp lực bán hàng gia tăng đã làm rung chuyển thị trường. Tại cuộc họp buổi chiều. Chỉ số Vn đóng cửa vào ngày 19 tháng 3 và cuối cùng giảm 0,45 điểm, đóng cửa ở 438,07 điểm. Một loạt các điểm giảm cổ phiếu.

Dòng tiền vẫn tập trung vào cổ phiếu chứng khoán và ngân hàng. Vào buổi chiều ngày hôm đó, MBB đã được mua mạnh, đưa khối lượng giao dịch lên 4,15 triệu, mức cao nhất tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay.

Trên sàn, VND chuyển hơn 11 triệu đồng, HBB giành được gần 3 triệu cổ phiếu. Vào buổi chiều, một giao dịch đã được thực hiện, đưa khối lượng giao dịch của biểu tượng lên 7,54 triệu cổ phiếu.

Thanh khoản của TP HCM chỉ bằng một nửa so với ngày hôm qua, với tổng số 58,55 triệu cổ phiếu D, trị giá 919,59 tỷ đồng. đồng. Giao dịch trên sàn Bitcoin chỉ chiếm 70% của ngày giao dịch trước đó, ở mức 78,93 triệu cổ phiếu, trị giá 754,96 tỷ đồng.

Bạch Hương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *