Một loạt các cổ phiếu và chứng khoán ngân hàng được bán ở mức giá khởi điểm

Cổ phiếu ngân hàng, bất động sản và chứng khoán được bán với giá khởi điểm. Ảnh: BH

Việc tăng giá trần kể từ khi bắt đầu phiên giao dịch BVH không ngăn được chỉ số giảm trên sàn giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh, trong khi chỉ số VN đã giảm hơn 4 điểm sau 1 giờ đàm phán. Hầu hết các cổ phiếu blue chip trên sàn giao dịch đã giảm ngay từ đầu và 4 mã có giá trị thị trường cao nhất được phân biệt bởi BVH gần giá tham chiếu, các chiến thắng của KFC và MSN và VIC. SAM chạm đáy và giá thị trường giảm xuống dưới 6.000 đồng mỗi đơn vị .

– Lúc 9:40 sáng, cổ phiếu ngân hàng của hai sàn giảm liên tục, trong đó MBB đã mua 1,58 triệu cổ phiếu. Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội HBB, SHB giảm xuống sàn, bán quá mức gần 13 triệu cổ phiếu và không có sức mua lẫn nhau.

Giờ giao dịch càng gần, các nhà đầu tư càng háo hức bán cổ phiếu. Khi số lượng cổ phiếu giảm xuống một nửa, báo giá cổ phiếu của TP HCM không tăng. Điều tương tự cũng xảy ra trên Sàn Giao dịch, sáng nay chỉ có TAS giành chiến thắng và đạt đến giới hạn trên, và phần còn lại của 17/25 mã rơi xuống sàn.

Chỉ số VN đóng cửa lúc 424,85 sáng nay. , Giảm 7,22 điểm so với buổi chiều, mức thấp nhất kể từ ngày 29/2. Khối lượng giao dịch tiếp tục giảm, với 55,36 triệu cổ phiếu được chuyển nhượng, trị giá 851 tỷ dinar. MBB chiếm ưu thế với khối lượng giao dịch 5,67 triệu cổ phiếu.

Cổ phiếu của Viện kiểm sát Hà Nội giảm 70 điểm xuống 69,22 điểm, chỉ với 41,7 triệu cổ phiếu, giảm 23% so với buổi sáng. Thêm vào đó, tương đương với gần 400 tỷ đồng Việt Nam. PVX chuyển nhượng với 5,0 triệu cổ phiếu làm người dẫn đầu.

VIC đã thực hiện giao dịch bán với 1 triệu cổ phiếu ở mức giá tham chiếu. Đồng thời, số cổ phiếu được chuyển nhượng sang Sàn theo thỏa thuận do SCR dẫn đầu là 1,187 tỷ cổ phiếu. Cuộc họp chiều đã giúp thành phố Hồ Chí Minh tăng doanh thu gần 300 tỷ đô la, một nửa của cuộc họp trước đó. Khối lượng giao dịch trong ngày đầu tuần đạt gần 1.151 triệu đồng, tương đương 74.780.000 cổ phiếu.

STB là mã ngân hàng duy nhất trên thị trường đã chuyển sang màu xanh, với khối lượng giao dịch là 7,2 triệu cổ phiếu. Trong số đó, đầu tư nước ngoài là 4,47 triệu cổ phiếu. MBB thoát giá khởi điểm, trong khi CTG giảm hơn nữa, bằng 4,7% giá trị thị trường. MBB cũng là mã có khối lượng giao dịch lớn nhất trên sàn giao dịch chứng khoán, với 7,72 triệu đơn vị được chuyển nhượng và 2,16 triệu được mua bởi các nhà đầu tư nước ngoài. Chỉ số Vn đóng cửa ở mức 430,02 điểm, giảm 4,09 điểm.

Viện kiểm sát Hà Nội đạt 551,86 tỷ đồng, tương đương 59 triệu cổ phiếu, giảm 30% so với hôm qua. Chỉ số Ngân hàng đóng cửa giảm 2,3 điểm trong ngày đầu tuần xuống 69,26. Kết thúc cuộc họp, HBB đã chứng kiến ​​gần 14 triệu đơn vị bán hàng, với PVX bị chi phối bởi 6,2 triệu cổ phiếu.

Quỳnh Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *