Tiêu đề 15/3: “Chưa có động lực để ra ngoài”

Chứng khoán FPT (FPTS) -Thị trường vẫn phụ thuộc nhiều vào các giao dịch của nhà đầu tư nước ngoài, đặc biệt là việc tái cấu trúc các danh mục đầu tư của ETF. Đồng thời, sự thận trọng và kỳ vọng của các nhà đầu tư đặt câu hỏi về khả năng phục hồi của thị trường trong ngắn hạn và thị trường vẫn không có động lực để đạt được một bước đột phá tích cực. – Trong ngắn hạn, FPTS tin rằng thị trường không thể thoát khỏi sự điều chỉnh và có thể tiếp tục đấu tranh gần mức giá hiện tại. Nếu không có thông tin tích cực, cuộc họp luân chuyển sẽ tiếp tục trong một khoảng thời gian trong tương lai mà không tăng thanh khoản. Do đó, các nhà đầu tư nên thận trọng và chú ý đến các chuyển động của nhà đầu tư nước ngoài. Tuy nhiên, đối với một sản phẩm tốt với mức tăng giá cơ bản ít, nó vẫn có thể được xem xét để mua dần trong thời gian điều chỉnh mạnh. Chứng khoán VnDirect (VND) -Trong các giao dịch gần đây, thị trường chưa đạt được sự đồng thuận giữa hầu hết các nhóm chứng khoán và chỉ số này được hỗ trợ chủ yếu bởi các cổ phiếu blue chip và các hoạt động đầu cơ.

Khả năng hình thành mô hình W vẫn còn tồn tại. Trong vài ngày giao dịch tiếp theo, nếu thị trường vẫn đang phải vật lộn với thanh khoản không đủ, chỉ số Ngân hàng có thể tiếp tục đi ngang trong một phạm vi nhỏ hơn và khả năng giảm giá không được loại trừ. Do đó, các nhà đầu tư nên thận trọng và duy trì tỷ giá hối đoái thấp, tốt nhất nên giữ tiền mặt trong giai đoạn này, vì rủi ro xói mòn tài khoản trong giai đoạn này là khá cao.

Công ty Chứng khoán ACB (ABCS)

Vào ngày 14 tháng 3, khi chỉ số Vn đóng cửa, không có tín hiệu kỹ thuật quan trọng nào được hình thành. Chỉ số có thể tiếp tục di chuyển ngang trong phạm vi hẹp vào ngày 15 tháng 3. Khi chỉ số VN vượt qua phạm vi hẹp 459-480, xu hướng này có thể kết thúc.

Trong số các cổ phiếu vốn hóa lớn, hai cổ phiếu quan trọng nhất là CTG và DIG. Trước áp lực doanh số mạnh mẽ từ các nhà đầu tư nước ngoài, CTG đã trải qua các giao dịch mạnh mẽ và khối lượng giao dịch đạt đến đỉnh điểm. CTG hiện đang giao dịch trên một đường xu hướng tăng dài hạn, vì vậy ACBS tin rằng mã sẽ không tiếp tục giảm trong tương lai gần.

Đồng thời, mặc dù DIG đóng cửa gần mức giá cao nhất, nhưng đó cũng là một mức kháng cự. 13.500, vì vậy nó có thể mất điểm vào ngày 15 tháng 3. Trên mức này, DIG sẽ hình thành đầu và vai đối diện.

Tương tự như chỉ số Vn, xu hướng theo chiều ngang này của chỉ số ET có thể tiếp tục cho đến khi chỉ số ET vượt quá ngưỡng kháng cự. Với sự hỗ trợ của 63., 3 hoặc ít hơn 61 .

Công ty Chứng khoán Quảng cáo (BSC)

Vào ngày 14/3, vụ kiện bất động sản chống lại sàn giao dịch được hưởng lợi từ thông tin của Ngân hàng Quốc gia. Dự thảo thông tư về hỗ trợ nhà ở được công bố. Các thông tin trên phải là tín hiệu đầu tiên của chính phủ hỗ trợ cho thị trường bất động sản, vì vậy nó có thể có một số hỗ trợ cho tâm lý thị trường.

Ngoài thông tin hỗ trợ và hỗ trợ, mối quan hệ giữa cung và cầu thị trường nói trên bao gồm: vẫn tương đối cân bằng, không có dấu hiệu rõ ràng về dòng chảy giữa người mua và người bán. Điều đáng chú ý là khối lượng giao dịch vào ngày 14 tháng 3 giảm mạnh, phản ánh thái độ thận trọng của các nhà đầu tư. Trong giao dịch ngày 14 tháng 3, BSC khuyên các nhà đầu tư nên hết sức cẩn thận khi mua cổ phiếu. lá phiếu. BSC đánh giá cao rằng thị trường sắp kết thúc làn sóng phục hồi sau đợt giảm ngắn hạn gần đây và có xu hướng quay trở lại các mức hỗ trợ thử nghiệm là 460 và 59.

Trong cuộc họp đàm phán vào ngày 14 tháng 3, hai sàn đã bị đảo ngược do hành động trụ cột. Tin tức rằng lãi suất 6% hàng năm nên được sử dụng cho các khoản vay thế chấp một lần nữa thúc đẩy cổ phiếu bất động sản sáng nay. Tuy nhiên, những nỗ lực phục hồi của nhóm này là không đủ để kích thích sự nhiệt tình của thị trường và xu hướng trong cuộc họp vẫn chủ yếu phụ thuộc vào các cổ phiếu chính và biến động của các cổ phiếu chính.

Thị trường hiện đang trong giai đoạn trống thông tin cơ bản. Đồng thời, theo như phân tích kỹ thuật, sự suy yếu của thanh khoản và biến động tiêu cực trong phân số thị trường không hỗ trợ khả năng đảo ngược vĩnh viễn. Do đó, các nhà đầu tư thận trọng nên hết sức cẩn thận khi nắm giữ cổ phiếu.

Hồng Châu

* Báo cáo này được cung cấp bởi một công ty chứng khoán và chỉ mang tính tham khảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *