Ông Lê Phước Vũ có kế hoạch chuyển nhượng cổ phần cho công ty của mình để quản lý

Theo dữ liệu từ Sở giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh, từ ngày 14 tháng 3 đến ngày 12 tháng 4, ông Lê Phước Vũ, Chủ tịch Tập đoàn Hoa Sen (mã chứng khoán: HSG), đã ký thỏa thuận bán 24 triệu cổ phiếu HSG. Phương thức giao dịch là một thỏa thuận. Theo ông Vũ, mục đích của giao dịch là quản lý thuận tiện tài sản cá nhân.

Ông Lê Phước Vũ, Chủ tịch Tập đoàn Hoa Sen.

Cùng lúc đó, Tập đoàn Hoa Sen tiếp tục một Công ty TNHH Hy Unit khác ký đơn đăng ký mua 24 triệu cổ phiếu HSG, chiếm 24,92% tổng số vốn cổ phần. Thời gian thực hiện cũng trùng với ngày niêm yết cổ phiếu của ông Vũ.

Ông Vũ Văn Thành, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Hoa Sen, xác nhận trong một cuộc phỏng vấn với VnExpress.net rằng, có 24 triệu vụ kiện. Theo người phụ trách, do Tam Hy cũng do ông Vũ quản lý với tư cách là chủ tịch và giám đốc, nên cơ cấu sở hữu không thay đổi nhiều. Năm ngoái, do giá cổ phiếu của HSG tiếp tục tăng, ông Lê Phước Vũ đã trở thành một trong những công ty có lợi nhuận cao nhất thế giới. Tính đến ngày 31 tháng 12, giá trị tài sản chứng khoán có thể thương lượng của Tập đoàn Hoa Sen vượt quá 1,77 nghìn tỷ rupiah, khiến nó trở thành một trong mười người giàu nhất trên thị trường chứng khoán tại thời điểm đó. Năm 2014, lợi nhuận sau thuế của Tập đoàn Hesheng vượt quá 100 tỷ đồng, chỉ chiếm 82% cùng kỳ năm ngoái. Theo giải thích của người phụ trách tập đoàn, lý do là các ưu đãi đầu tư của Watson đã hết hạn, và thuế thu nhập doanh nghiệp phải nộp đã tăng 17,8 tỷ đồng, do đó làm giảm lợi nhuận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *