Trở thành một điểm thu hút khách du lịch

Ngày nay, khi mọi người coi du lịch là một phần thiết yếu trong cuộc sống của họ, ngành công nghiệp không khói này sẽ có thể phát triển mạnh hơn bao giờ hết. – Cơ hội du lịch đến nhiều nơi – ngoài thu nhập đáng kể Ngoài ra, hướng dẫn viên (HDV) có cơ hội đến địa điểm nổi tiếng nhất thế giới và thư giãn trong khách sạn sang trọng. Với kiến ​​thức xã hội chuyên sâu, ngoại ngữ tốt và kỹ năng giao tiếp tốt, bất kể bạn ở đâu, hướng dẫn luôn trở thành “tâm điểm” thu hút sự chú ý của mọi người. Do đó, ngành công nghiệp này đã thu hút nhiều người đam mê du lịch trẻ và dự kiến ​​sẽ trở thành một nghề nghiệp tiềm năng trong tương lai.

Sau khi dừng công việc, nhiều HDV có cơ hội đảm nhận công việc. Ví dụ: nhân viên kinh doanh, đại lý du lịch / hướng dẫn viên du lịch, chuyên gia phát triển sản phẩm của công ty du lịch .

Hướng dẫn là cầu nối giữa khách hàng và doanh nghiệp .

Yêu cầu của HDV – Trong quá trình tổ chức các chuyến thăm, HDV là người giao tiếp nhiều nhất với du khách , Đó là một yếu tố quan trọng để cải thiện sự hài lòng của khách hàng với công ty. . Họ đã được đào tạo và luôn thể hiện sự chuyên nghiệp trong các buổi biểu diễn lưu diễn. Tinh thần của hướng dẫn viên phải tràn đầy năng lượng và mang lại cảm giác tự tin, thân thiện và thoải mái cho khách du lịch. Ngoài việc nắm vững các kỹ năng chuyên môn và xử lý tình huống khi đi du lịch, hướng dẫn viên du lịch còn phải nắm vững địa lý, văn hóa, lịch sử, phong tục, thông tin xã hội … Tình yêu của ngành là quan trọng nhất đối với ngành này. Ngay cả vào những ngày lễ, bạn phải thường xuyên rời khỏi nhà để chấp nhận làm việc. Khi mọi người tụ tập và vui chơi, bạn sẽ kéo cặp đi học của mình trên đường để thực hiện các nhiệm vụ.

Nơi đào tạo đặc biệt HDV-

Sau khi đào tạo, nhiều hướng dẫn viên du lịch có những điểm yếu như học lý thuyết thuần túy, thiếu thực hành hoặc thiếu kỹ năng ngoại ngữ. Trong mắt các nhà tuyển dụng, đây là một điểm tiêu cực. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên phải đọc lại một năm và mức lương khởi điểm không cao.

HDV cần sự nhiệt tình, kỹ năng giao tiếp tốt và kỹ năng ngôn ngữ tốt. Vietnam Kent International College (KENT International College) là một nhà lãnh đạo tại Việt Nam, đã đào tạo thành công nhiều thế hệ sinh viên để trở thành HDV chuyên nghiệp. Hiện tại, trường là đơn vị đào tạo tốt nhất cho các khóa học cử nhân trung học quốc tế thực tế, chủ yếu dành cho hướng dẫn viên du lịch. Chương trình cung cấp cho sinh viên những kiến ​​thức lý thuyết và thực tiễn phổ biến liên quan đến việc tổ chức và quản lý các hoạt động kinh doanh và du lịch. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ nhận được bằng Cử nhân Thực hành (Bằng cấp cao), đây là một danh thiếp thực tế do International Du lịch HDV IELTS 5.5 cấp. Các sinh viên của trường đảm bảo 100% rằng họ có thể tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp và hợp tác với các công ty và đối tác để tuyển dụng, như Vietravel, Vingroup …

Ngoài HDV, Kent International hiện đang đăng ký 9 công việc phổ biến nhất Chuyên nghiệp. Thị trường, xin vui lòng kiểm tra ở đây.

Người liên hệ:

Cao đẳng quốc tế Kent

219-221 Xô Việt Nghệ, TP HCM Bình Thành, phường 17, phường Nghệ Tĩnh

Điện thoại: 0938 361 456 | 1900 6456- — Theo Vietravel

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *