Giám đốc Nhật Bản quyết định rút khỏi doanh nghiệp Việt Nam

Sau 5 năm hoạt động, ông Kakazu Shogo bắt đầu bán cổ phần vào tháng 10 năm 2019. Doanh nhân Nhật Bản đã ký hợp đồng bán 1,9 triệu cổ phiếu, chiếm 23,75% tổng số vốn cổ phần, nhưng chỉ được trao đổi 36.000 cổ phiếu.

– Ông Kakazu Shogo ngay lập tức tuyên bố rằng ông sẽ xử lý số vốn còn lại. Một lần nữa, nhưng gần đây chỉ có 1,5 triệu cổ phiếu được bán ra trên mỗi giao dịch, thu về gần 11 tỷ đồng. Sau giao dịch, doanh nhân vẫn nắm giữ 4,75% vốn của STT. Việc rút vốn diễn ra ngay sau khi công ty tổ chức đại hội cổ đông thường niên, nhưng không thể phê duyệt một loạt hồ sơ. Cung cấp báo cáo kiểm toán, kế hoạch kinh doanh, sửa đổi các điều khoản của hiệp hội, cung cấp các hành động tăng vốn …

Ông Kakazu Shogo và nhóm Nhật Bản của ông đã tham gia quản lý của STT vào cuối năm 2014 để liên tục cân bằng các thành viên hội đồng quản trị và các cổ đông lớn của Việt Nam. Thành viên hội đồng Nguyễn Văn Hồng đã bị kiện vì ngăn cản ban giám sát thực hiện các chức năng của mình. Trong một vụ kiện bị cáo khác, anh ta và nhóm đối tác của mình được yêu cầu phải trả hơn 42 tỷ đô la để thanh lý tài sản bất hợp pháp. Ảnh: TWU .

Ngược lại, sau khi mua lại công ty, ông Kakazu Shogo đã đánh giá lại quy trình làm việc của các quan chức và kiện cựu tổng giám đốc bồi thường trước năm 2014. Doanh thu của công ty gần 3 tỷ đồng. Trong một báo cáo kinh doanh gần đây, quản lý Nhật Bản tuyên bố rằng công ty đang phải đối mặt với một khoản lỗ do hệ điều hành và hệ điều hành cũ. vi hoạt động phá hoại và làm tổn hại lợi ích của nhóm. Năm ngoái, công ty đã tổ chức 35 cuộc họp và tham khảo ý kiến ​​các thành viên hội đồng quản trị, nhưng chưa đến một nửa trong số họ đã thành công.

Không thể tìm được tiếng nói chung trong nội bộ và quyền lực đề xuất của công ty hoạt động chính không được chấp thuận. Ban quản lý hiện tại tuyên bố rằng họ chỉ cố gắng duy trì và duy trì hoạt động kinh doanh của mình, nhưng không thể phát triển kinh doanh.

“Ngoài việc tiếp tục thanh lý những chiếc xe đã hết hạn, công ty cũng đang thu hút số lượng lớn hơn. Đối với những chiếc xe được sử dụng cho taxi và dịch vụ cho thuê xe, công ty cũng khấu trừ tất cả các nhân viên đưa sinh viên mới đến trung tâm đào tạo lái xe. Ủy ban. 2018 .

Kể từ năm 2012, công ty đã bị thua lỗ. Do hoạt động không ổn định, STT đã tham gia vào thị trường UPCoM sau khi hủy niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh vào tháng 7 năm 2018. Vào tháng 4 năm nay, Tiêu đề đã nhận được quyết định hạn chế thương mại do tài sản âm (chỉ giao dịch vào thứ Sáu hàng tuần).

Công ty TNHH Du lịch Vận tải Sài Gòn trước đây là đội tàu vận tải du lịch của ông He, Công ty Du lịch Thành phố Zhiming, tiếp quản vào giữa năm 1976. Công ty sáp nhập năm 2004 bằng phương pháp vốn chủ sở hữu và được đăng ký chính thức trên sàn gỗ vào năm 2011. Hoạt động thương mại được chia thành 4 nhóm. Các lĩnh vực chính bao gồm dịch vụ vận tải, đại lý du lịch, dịch vụ bảo vệ và các lĩnh vực khác (đào tạo lái xe, xuất khẩu lao động, bất động sản …)

Phía đông

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *