Tiêu đề đã được hủy thành công

Mở cửa vào sáng thứ Hai, các chỉ số chứng khoán của hai sàn đã tiếp tục giảm kể từ ngày giao dịch cuối cùng. Vn-Index giảm 0,06 điểm trong giai đoạn đầu tiên. Khi toàn bộ thị trường chỉ còn khoảng 2 triệu cổ phiếu trị giá hơn 21 tỷ đồng, thanh khoản giảm mạnh. -Trong giai đoạn liên tiếp của liên lạc liên tục, có nhiều mâu thuẫn – việc sụt giảm chip khiến VN-Index mất đi sự hỗ trợ ngược. XX giảm 1000 đồng, trong khi HAG và FPT giảm 400 đồng. Cụ thể, khối lượng mua quá mức của Praha là 88.000 cổ phiếu, chiếm hơn 30% khối lượng mua quá mức. Đã có lúc chỉ số thị trường chứng khoán tại thành phố Hồ Chí Minh giảm hơn 3 điểm.

Vào cuối buổi sáng, chỉ số VN tăng nhẹ do một số cổ phiếu blue-chip. Và các cổ phiếu vốn hóa trung bình, được giao trong vòng 30 phút khi mở cửa, nhiều cổ phiếu hàng đầu như GTT, BGM, UDC, VNH và MTG đã hạ cánh. Chỉ trong vài phút giao dịch, HQC đã tự mình phát hành gần 2 triệu cổ phiếu. Vào giữa phiên giao dịch, mã vẫn không thay đổi ở mức giá tham chiếu và thặng dư mua cao hơn khoảng 10% so với giá bán.

Lúc 11 giờ, chỉ số VN hồi phục nhẹ và tăng 0,92 điểm. Ngày càng có nhiều cổ phiếu blue chip hỗ trợ thành phố Hồ Chí Minh. MSN tích lũy thêm 1.500 đồng. VIC và BVH tăng từ 500 đồng lên 400 đồng tương ứng. Theo ông Long, một thương nhân lâu năm ở Hà Nội, hiệu suất thị trường gần đây “có thể” một số đội tuyệt vời. “Trong giai đoạn chốt lời, nhóm người lướt sóng này cũng phải tìm kiếm cơ hội bằng cách tăng giá một số cổ phiếu blue-chip để giúp thị trường tăng điểm, sau đó giải phóng hàng hóa để trốn thoát.” Long. -Index cũng giảm từ đầu, xuống 74 điểm PVX ở mức giá chuẩn và tổng khối lượng giao dịch của mỗi loại ít nhất là 9 triệu cổ phiếu. Tuy nhiên, vào cuối cuộc họp buổi sáng, mã này tương ứng với hơn 3,7 triệu cổ phiếu.

Đến 11 giờ sáng, Ngân hàng-Index bước vào bầu không khí phục hồi sàn tại Thành phố Hồ Chí Minh và dần dần chuyển sang 74 giờ. Mặc dù 5 điểm vẫn đang giảm. Một số cổ phiếu như VIG và ORS tăng ít nhất 100 đồng, nhưng thanh khoản vẫn còn thấp, với khối lượng giao dịch dưới 400.000 cổ phiếu.

Nhà môi giới của Securities Securities cho biết thị trường vẫn có thể điều chỉnh trong 2-3 ngày giao dịch. Đặc biệt đối với Vn-Index, khi nó tiếp cận khu vực 540-545, việc điều chỉnh có thể xảy ra. Chuyên gia này chia sẻ: Trong trường hợp các nhà đầu tư lướt theo T +, khi cổ phiếu quay trở lại tài khoản của họ và nhận ra rằng có một rủi ro trên thị trường, cách tốt nhất là tạo ra lợi nhuận. , Chỉ số Vn tăng 1,03 điểm lên 542,52 điểm. Toàn bộ thị trường tương ứng với 56,7 triệu cổ phiếu, trị giá khoảng 818 tỷ đồng. Index-Index giảm nhẹ trở lại 0,16 điểm, đóng cửa ở mức 74,42 điểm. Khối lượng giao dịch là 25,7 triệu cổ phiếu với tổng giá trị 213 tỷ đồng. Trong phiên giao dịch buổi chiều, chỉ số Vn và chỉ số Bitcoin đã đảo chiều thành công và tuần cuối cùng của tháng 5 đã kết thúc giao dịch xanh. Chứng khoán blue chip tiếp tục đà tăng của thị trường chứng khoán Hồ Chí Minh và tiếp tục là nhân tố chính giúp VN-Index tăng trưởng ổn định. Trong đó, BVH, VCB và MSN tích lũy ít nhất 1.500 đồng / cổ phiếu.

Khi những người nắm giữ tiền xu lạc quan trở lại, giao dịch sẽ hoạt động mạnh hơn, trái ngược với sự mở cửa thận trọng sáng nay. Ngoài các đơn đặt hàng tương ứng, 12,5 triệu cổ phiếu TBC được giao dịch thành công (255 tỷ đồng) đã hỗ trợ hiệu quả cho thanh khoản của Thành phố Hồ Chí Minh.

Sàn giao dịch – Index cũng tăng nhẹ, đóng cửa ở mức 0,3 điểm và đóng cửa ở mức 74,88 điểm. Một số cổ phiếu chứng khoán và bất động sản, chẳng hạn như VIG, ORS và VCG, đóng vai trò chính trong việc tăng ít nhất 200 đồng mỗi mã và khớp từ hàng trăm đơn vị lên hàng triệu đơn vị.

— Từ quan điểm kỹ thuật, các nhà phân tích của MayBank Kim Eng Securities cho rằng xu hướng giảm đang được kiểm soát. “Nếu sự sụt giảm hiện tại của Vn-Index không khiến chỉ số tạo ra mức thấp thấp hơn (dưới mức 500 điểm), thì xu hướng giảm sẽ bị vô hiệu. Chuyên gia nói rằng việc tăng tỷ lệ cổ phần sẽ có nhiều cơ sở thực hiện hơn.- — Kết thúc cuộc họp ngày 26/5, chỉ số VN tăng 2,57 điểm, đóng cửa ở mức 544,06. Toàn bộ thị trường tương đương gần 86 triệu cổ phiếu, trị giá 1.198 tỷ đồng. Trên sàn Hà Nội, có 41 triệu cổ phiếu phát hành quyền với tổng giá trị 355 tỷ đồng Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *