Tích lũy trong 5 ngày giao dịch liên tiếp, chỉ số VN tăng lên 562 điểm

Vào cuối ngày cuối tuần, các chỉ số của Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội đã tăng và giảm. Chỉ số Vn đóng cửa cuối tháng, tăng 3,57 điểm lên 562,02 điểm, mua và bán 83,4 triệu cổ phiếu, trị giá hơn 1,4 nghìn tỷ đồng.

Các cổ phiếu lớn ở nơi đầu tiên tạo ra hỗ trợ. Mặc dù thị trường dao động nhẹ khi bắt đầu giao dịch, thị trường vẫn duy trì xu hướng tăng. Khi rổ VN30 được phân biệt cao, màu xanh lá cây thống trị các cổ phiếu blue chip, với 16 cổ phiếu tăng và 10 cổ phiếu giảm. Các mã hiệu suất cao quy mô lớn: VCB, KDC, GAS, MSN, VIC tăng lần lượt 400-1.500 đồng, trong khi các hướng ngược lại của BVH, PET, PGD, PVT dao động nhẹ. Ngoại trừ Ngân hàng Đầu tư Châu Âu, nhóm ngân hàng giảm nhẹ và tất cả các mã khác đều tăng. Vào buổi chiều, mã chuyển sang màu xanh trước khi thị trường đóng cửa, để lại ấn tượng ấn tượng nhất đối với rổ VN30 vì nó thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư nước ngoài. Người nước ngoài thu thập gần 200.000 cổ phiếu STB.

Chỉ số VN tăng lên 562 điểm vào cuối tháng Năm. Ảnh: BH

HAG có một số mã bất động sản VPH, VNI, BCI, KAC. Nỗ lực tăng lên, nhưng rổ bất động sản gần như đã chuyển sang màu đỏ. ITA, KBC, DXG, HQC, TDH, IJC, HDC, QCG … đều ngần ngại tạo ra quán tính, khiến VN-Index không thể vượt qua mức 563 điểm. FLC là mã bất động sản có khối lượng giao dịch lớn nhất trên sàn giao dịch chứng khoán, với khối lượng giao dịch là 6,6 triệu cổ phiếu.

Tuy nhiên, theo các công ty chứng khoán, kể từ ngày giao dịch cuối cùng của tháng 5, động thái tích cực là chỉ số Vn. Mức kháng cự 560 điểm đã bị phá vỡ. Vì Vn-Index đã tích lũy được 5 ngày giao dịch liên tiếp, nó đã củng cố niềm tin của nhà đầu tư ở một mức độ nhất định. Đây là lý do tại sao vòi đạt được độ trôi chảy trung bình khá.

Sàn giao dịch Hà Nội nằm đối diện với Sài Gòn, và rơi vào tình trạng thua lỗ khi giá của rổ Sàn30 giảm 66%. Tồn kho dầu khí biến động, và mã và tiêu đề của Songda suy yếu. Với sự rút lui của KLS, BVS và VND, ACB và SHB đã cố gắng bám sát đường cơ sở. Sự sụt giảm mạnh trong giỏ hàng của Sàn 30 bao gồm AAA, LAS, PGS và NTP từ 400-1.500 đồng. 50,6 triệu cổ phiếu, trị giá hơn 479 tỷ đồng. Hôm nay, PVX đã đạt 7,9 triệu bộ, đây là giao dịch tích cực nhất của Sàn Giao dịch.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *