Vị trí nhân viên văn phòng trên doanh nghiệp trực tuyến

Là nhân viên văn phòng của một công ty quảng cáo ở quận 7 thành phố Hồ Chí Minh, Thúy Liên đã bán sản phẩm trực tuyến để phục vụ bạn bè và đồng nghiệp trong hơn một năm. Đó là một sản phẩm làm bằng tay sử dụng các nguyên liệu tươi, ngon và sạch, với các nguồn rõ ràng như các cạnh thơm, các cạnh dâu, kem chuối … Người phiên dịch được định sẵn để làm việc bên trái của mình, Chị Lian Xiu nói : Một người bạn từ miền trung đã đến Sài Gòn để tặng anh một món ăn đặc biệt, một hạt giống, để giải khát. Sau khi sử dụng, cô thấy nó kỳ lạ, giòn và mát, vì vậy cô đã nghĩ ra một cách để giới thiệu nó cho mọi người dùng thử. Vì công việc văn phòng không quá bận rộn, cô đã chọn dự án này để kinh doanh trên trang Facebook cá nhân của mình.

Giao dịch thủ công có thể giúp nhân viên văn phòng kiếm thu nhập hàng tháng ổn định hơn.

Đừng đầu tư vào vốn, chỉ cần nhận các sản phẩm chế biến từ bạn bè thân thiết, và thậm chí một phụ nữ có thể kiếm được thu nhập đáng kể mỗi tháng. Tuy nhiên, để đảm bảo nguồn thu nhập ổn định, cô đã chọn kinh doanh thời vụ. Do đó, ngoài vành được sử dụng để làm mát vào mùa hè, nó cũng bán thức ăn khô vào cuối năm. Thông qua phương thức này, cô Lian có thể kiếm được 6-8 triệu đồng Việt Nam mỗi tháng. Đối với bà Lian, mặc dù thu nhập bán hàng trực tuyến không bằng lương văn phòng, nhưng nó giúp ích rất nhiều cho gia đình bà. Cuộc sống hàng ngày .

Sau hơn một năm bán hàng vất vả và dịch vụ khách hàng chu đáo, khách hàng thân thiết của nó giờ đây không chỉ có chị em và đồng nghiệp, mà còn ở các tỉnh khác. Đối với khách hàng ở xa, cô Lian giao sản phẩm đến nhà. Trong tương lai gần, tôi sẽ phát triển thêm các doanh nghiệp trực tuyến, chẳng hạn như cuộn thịt bò và cuộn lụa do người bạn thân nhất của tôi ở Đà Nẵng sản xuất, và sẽ cung cấp cho họ.

“Tôi sẽ tham gia vào công việc này trong một thời gian dài, bởi vì nó có thể giúp cô ấy chia sẻ:” Thông qua bán hàng trực tuyến, tôi có cơ hội cho bạn thấy những món ăn ngon, bổ dưỡng, chất lượng cao với giá cả phải chăng. “

Đối với Thúy Phương, giám đốc một công ty tại quận 10 thành phố Hồ Chí Minh, sau khi sinh đứa con thứ hai, cô quyết định nhân đôi nỗ lực của mình để trang trải chi phí sinh hoạt.

— Theo bà Phương, hôm nay, như Các mạng xã hội như Facebook được sử dụng rộng rãi, vì vậy giao dịch trực tuyến có nhiều lợi thế và giúp họ chăm sóc trẻ em tích cực hơn. Trong số hầu hết nhân viên văn phòng, cô quyết định chọn một món ăn nhẹ kinh doanh, cụ thể là bánh tráng, là những người trẻ tuổi và Một món ăn phổ biến cho nhiều nhân viên văn phòng. Hãy cân nhắc việc này, sau khi thưởng thức bữa trưa hoặc sau giờ học và để trẻ ăn xong, cô ấy đã đăng một bức ảnh của sản phẩm và bán nó. Điều quan trọng nhất là người bán tiếng tăm và Chất lượng của sản phẩm. Do đó, để đảm bảo hai yếu tố này, chị đã chủ động liên hệ và chọn bánh tráng trắng Long nhãn, hành tím và tôm tím ở Bình Định, thành phố Guiren. Vì những nơi này có người nhà và người quen, Vì vậy, cô ấy luôn có thể đảm bảo nguồn hàng. Sau khi ăn nguyên liệu, cô ấy tự trộn bánh, cho chúng vào túi nhỏ và sau đó giao chúng theo đơn đặt hàng của khách hàng. Bán hàng trực tuyến mang lại cho anh khoản lãi hàng tháng khoảng 5 triệu đồng – về công việc chính .

“Vì tôi chỉ có một doanh nghiệp nhỏ và một lượng tài sản nhỏ, thu nhập của tôi không nhiều, nhưng tôi thấy anh ấy rất hạnh phúc, vì tiền có thể mua sữa cho trẻ em”, Phương nói. Một số mặt hàng nhất định sẽ cho phép cô Phương nhận lãi khoảng 5 triệu đồng mỗi tháng.

Doanh nghiệp Kinh trực tuyến có rất ít tiền và hàng tồn kho hạn chế, vì khách hàng mới nhận hàng và không lãng phí thời gian xử lý quầy hàng và sử dụng thời gian rảnh. Đó là lý do chính phủ cho vay bà Loan. Tại Rạch Giá, Kiên Giang quyết định lấy thêm đồng thông qua bán hàng trực tuyến.

Các sản phẩm phổ biến nhất là mỹ phẩm, sản phẩm gia dụng, sản phẩm tự chế và một số đặc sản địa phương. Là người địa phương, cô giúp cô kiếm được 3 đến 4 triệu đồng mỗi tháng. Đối với cô, nhấn mạnh đến an toàn vệ sinh thực phẩm là cách thể hiện sự tôn trọng người mua.

Sau giờ làm việc, cô trả tiền Khách hàng thân thiết vận chuyển hàng hóa. Cô và khách hàng ở xa yêu cầu giao hàng trực tiếp. Vào các ngày lễ (ngày lễ Têt), do nhu cầu hàng hóa ngày càng tăng, lợi nhuận của công việc bán thời gian này thường gấp đôi mức lương hiện tại. — -Mai Thượng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *