Cổ phiếu công nghệ phố Wall giảm

Kết thúc giai đoạn 13/7, chỉ số S & P 500 giảm 0,9% xuống còn 3.155 điểm. Khi bắt đầu cuộc họp, chỉ số đôi khi tăng hơn 1%. Chỉ số hỗn hợp Nasdaq cũng giảm 2,1% xuống 10.390 điểm, trước đó đã tăng lên 1,95%. Chỉ số Nasdaq 100 (chỉ số theo dõi 100 công ty phi tài chính lớn nhất trong Chỉ số tổng hợp Nasdaq) đã phá vỡ 11.000 lần đầu tiên, và sau đó giảm trở lại bởi mức giảm 2,2% – Trung bình công nghiệp Dow Jones vẫn xanh và đóng cửa, nhưng đã giảm Khoảng 0,1% của ban nhạc. Trước đó, chỉ số này đã tăng hơn 560 điểm (2,2%) khi bắt đầu giai đoạn giao dịch.

Phố Wall sụp đổ khi Facebook, Amazon, Netflix và Bảng chữ cái đóng cửa giảm ít nhất 1,7%. Cổ phiếu Apple giảm 0,5%, trong khi cổ phiếu Microsoft giảm dưới 3,1%. Khi bắt đầu cuộc họp, các cổ phiếu này đã thắng. Những cổ phiếu này đã có tác động tích cực đến thị trường trong năm nay, khi các nhà đầu tư tin rằng các công ty này sẽ hoạt động tốt trong quý này.

Giá cổ phiếu của Tesla thậm chí đã tăng lên 16,2% trong giao dịch sớm, nhưng đóng cửa dưới 3,1%. Chỉ số Jones và S & P 500 tăng trong hai tuần liên tiếp. Sau khi tăng trong ba tuần liên tiếp, khả năng phục hồi của nhóm công nghệ đã giúp Nasdaq Composite Index lập kỷ lục mới. Tuy nhiên, các nhà phân tích đang nghi ngờ về triển vọng tăng giá này.

“Mức tăng vẫn rất hẹp và giá của một số cổ phiếu lớn đã tăng quá cao”, Matthew Maley-Cuộc chiến “Chúng ta phải chờ xem liệu mức kháng cự quan trọng của S & P có xác nhận lại thị trường không Nó đã phá vỡ trước khi hồi phục “, Miller Tabak, nhà kinh tế trưởng, nói. Pfizer và công ty công nghệ sinh học Đức BioNTech SE đã được FDA chấp thuận và trở thành hai trong số bốn ứng cử viên thuốc cho vắc-xin Covid-19. Trong số đó, giá cổ phiếu của BioNTech tăng 11% và giá cổ phiếu của Pfizer tăng 4,1% .

Pfizer và BioNTech sẽ bắt đầu giai đoạn tiếp theo. Sẽ có 30.000 người trải qua thử nghiệm vắc-xin vào cuối tháng này. Hai công ty có kế hoạch cung cấp 100 triệu liều vắc-xin vào cuối năm 2020 và hơn 1,2 triệu liều vào cuối năm tới. )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *