Giá du lịch tại lễ hội du lịch thành phố Hồ Chí Minh giảm 49%

Lễ hội du lịch thành phố Hồ Chí Minh được tổ chức tại công viên Lê Văn Tâm từ 16 đến 19/7. Khách truy cập mua trực tiếp từ gian hàng của Vietravel tại triển lãm sẽ được giảm giá tới 49%.

Ngoài việc giảm giá cho du khách, du khách cũng có thể nhận được quà tặng: miếng đệm cổ, mũ sen hình nón, túi đi biển và phiếu mua hàng cho gian hàng của công ty tại hệ thống nhà hàng Huangyan. Nhiếp ảnh: Vietravel .

Ngoài ra, để chào đón mùa hè năm 2020, công ty cũng cho du khách xem loạt sản phẩm “Tôi thích đất nước Việt Nam”, chủ yếu dành cho ba mạch: kinh tế tiêu chuẩn cao cấp. Do đó, khách hàng mua tour từ 16 tháng 7 đến 6 tháng 9 và tham gia chương trình từ ngày 1 tháng 8 đến ngày 30 tháng 9 sẽ nhận được các phần thưởng sau:

Ưu đãi 1: Dành cho ba hoặc nhiều hơn Nhóm

– L mua gói du lịch nhóm sẽ giảm xuống còn 2.000.000 đồng.

– Nếu bạn truy cập kế hoạch mùa hè 2020 lần thứ hai, bạn sẽ được giảm giá hai lần.

– Kết hợp với khách đã mua: nhận phiếu mua hàng trị giá tới Mumuso / Canifa mỗi phiếu lên tới 500.000 đồng. Khuyến mãi 2: Đối với những khách hàng đặt vé trực tuyến – trong vòng 12-13h vào thứ Hai và thứ Sáu, du khách có cơ hội “theo dõi” chuyến đi này với mức giảm giá lên tới 50%.

Ưu đãi 3: Du lịch quà tặng dựa trên số tiền thanh toán

Ưu đãi này sẽ dựa trên tổng số tiền khách hàng đã thanh toán và bạn sẽ nhận được quyền truy cập trị giá tới 1.990.000 đồng.

Ưu đãi 4: Đặc quyền dành riêng cho thành viên VietravelPlus

Khách hàng sẽ được hưởng lợi từ việc mua tất cả các gói du lịch bằng cách đổi phiếu mua hàng và COD. Ngoài ra, bằng cách giới thiệu thành viên mới và nhận quà tặng hoặc điểm thưởng vào ngày sinh nhật, ngày lễ và năm mới, bạn sẽ nhận được điểm thưởng …

Ưu đãi 5: Đối với các đối tác tài chính – hoàn trả tới một triệu rupiah và sử dụng Sacombank Ngân hàng trả tiền với lãi suất 0% – hoàn trả 500.000 đồng với MSB và trả lãi 0% – sử dụng VIB hoặc VnPay giảm giá tới 1 triệu đồng hoặc giảm 100.000 đồng. – từ các thương hiệu sau Nhận phiếu quà tặng lên tới 4 triệu đồng: Dottie, Canifa, La khói House, Giày Pierre Cardin, Phòng khám Eri, Nhà hàng Hoàng Yên, Gà Otoke, Chewy Junior, Ninh Khương, Artinus 3D, Snow Town, Rivia hải sản để mua sản phẩm tham quan Khi

triển khai cùng với loạt sản phẩm trên, thông điệp “rất mùa hè” được gửi đến các sinh viên “kết nối” trải nghiệm nhân đôi “. Do các hoạt động trong chuyến thăm này, trẻ em sẽ có cơ hội phát triển cuộc sống của mình Về kỹ năng, đánh thức tình yêu cuộc sống và nâng cao ý thức trách nhiệm của bản thân, gia đình và xã hội. Về mặt cha mẹ, đây là cơ hội để kết nối với nhau, giúp cha mẹ có nhiều thời gian để vượt qua từng đứa trẻ và từng đứa trẻ. Và hành vi để quan sát và hiểu con cái của họ. — Du lịch trải nghiệm du thuyền là một trong những sản phẩm du lịch mùa hè phổ biến nhất. Nhiếp ảnh: Vietravel .

Đối với những người trẻ thích khám phá, bạn có thể sử dụng một chuyến đi được triển khai bởi công ty du lịch 7 sản phẩm trải nghiệm mới. Sau Covid-19, những người trẻ tuổi có xu hướng thích môi trường tự nhiên. Mặc dù những điểm đến quen thuộc luôn mang đến diện mạo mới, màu sắc và nhiều dịch vụ giải trí và giải trí, những sản phẩm này đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kinh nghiệm của giới trẻ.

Nhân dịp thành phố Hồ Chí Minh, mức giảm giá cho các hoạt động quảng cáo có thể lên tới 49%. Lễ hội du lịch

Công ty du lịch VIETRAVEL

Quartier 6 190 Pasteur, khu vực TP 3. Tel: (028) 3822 8898 Hotline: 1900 1839

F / Vietravel | Trang web: www.travel.com.vn

Theo Vietravel

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *