Tỷ lệ chiết khấu tăng cho các quỹ VEIL và VGF

Theo báo cáo của Dragon Capital, tính đến cuối tháng 10, tổng giá trị tài sản của năm quỹ (VEIL, VGF, VDeF-A, VDeF-B và VPF) đạt mức 687,7 triệu đô la Mỹ, giảm 4 triệu đô la Mỹ so với cuối tháng trước. Tháng Chín.

Trong tháng 10, chỉ số Vn giảm 0,9% và giá trị tài sản ròng của VEIL và VGF tăng lần lượt 0,5% và 1,3%, đạt 2,23 USD / quỹ. Và 15,86 chứng chỉ cổ phiếu vào cuối tháng.

Việc tăng giá trị tài sản ròng của hai quỹ này chủ yếu là do bước chân vào. Cổ phiếu đã trở thành cổ phần lớn nhất trong danh mục đầu tư, tăng 6,9% so với tháng trước. .

Trên thị trường chứng khoán Luân Đôn nơi hai chứng chỉ quỹ này được niêm yết, giá thị trường của VEIL đã giảm 2,7% trong tháng đó và giá thị trường của VGF giảm 0,4%, dẫn đến tỷ lệ chiết khấu của VEIL và VGF vào cuối tháng. Rơi. Nó đạt lần lượt 18,8% và 18,4% trong tháng Mười. Từ tháng Tư đến hôm nay, tỷ lệ chiết khấu của hai quỹ này đã tăng đều đặn và đạt mức cao nhất trong bảy tháng vào tháng Mười. -Như ngày 31 tháng 10, tiền và các khoản tương đương tiền của VEIL và VGF đạt tổng cộng 12,4 triệu đô la. Các cổ phiếu niêm yết chiếm 95,4% giá trị tài sản ròng của VEIL và 96,1% giá trị tài sản ròng của VGF.

Vào ngày 8 tháng 11, năm cổ phiếu niêm yết hàng đầu của VEIL (trái) và VGF (phải). – Về thị trường bất động sản, báo cáo của VPF (Quỹ đầu tư bất động sản Dragon Capital) cho thấy thị trường bất động sản Việt Nam đang ở mức thấp nhất. Điều này có thể là do những khó khăn gặp phải trong kinh doanh bán, cho thuê và quản lý kể từ khi khủng hoảng châu Á tái diễn vào năm 1997/1998. Tham khảo ý kiến ​​với một số quan chức cấp cao của một số công ty bất động sản. Các cổ phiếu niêm yết cho thấy sự biến động tiêu cực trong giá cổ phiếu của ngành, mặc dù Dragon Capital tin rằng “đây là biểu hiện ngắn hạn.”

10 cổ phiếu hàng đầu trong danh mục đầu tư của VPF Vào cuối tháng 9 .

Đây là cơ hội để tập trung tiết kiệm tiền mặt vào các cơ hội mua hàng. Dragon Capital nói rằng cuối cùng chúng tôi đã thấy một số cơ hội rất tốt trong việc bán các khu dân cư để mua đất giá rẻ và phát triển nhà ở giá rẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *