Phố Wall đã kết thúc chuỗi doanh thu

Kết thúc phiên giao dịch 7/7, chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones đã giảm gần 400 điểm (1,5%) xuống 25.890. Chỉ số S & P 500 thấp hơn 1,1% so với giao dịch chuẩn, ở mức 3,145 điểm. Đồng thời, mặc dù Chỉ số hỗn hợp Nasdaq đạt mức cao kỷ lục trong ngày giao dịch này, nhưng nó cũng đóng cửa ở mức 0,9% tại 10.343 điểm.

— Sự suy giảm đã kết thúc ngày tăng thứ năm liên tiếp của Nasdaq và Standard & Poor. Chỉ số 500 Jones cũng giảm trong ba ngày giao dịch liên tiếp.

Giá cổ phiếu của Amazon giảm 1,9%, dẫn đến sự sụt giảm của cổ phiếu công nghệ. Netflix đóng cửa giảm 0,1% sau khi đạt mức cao trong ngày. Chuyên gia kinh tế của Spartan Capital Securities Peter Cardillo (Peter Cardillo) cho biết Microsoft, Apple và Facebook cũng đang mất tiền. Sự phát triển phức tạp của Covid-19 có thể gây ra các vấn đề tiềm ẩn. “

Cổ phiếu hưởng lợi từ nền kinh tế mở cửa cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Cruise Cruise và Carnival đóng cửa giảm 5%. American Airlines và United Airlines giảm lần lượt 6,95% và 7,6%. John Hopkins, Hoa Kỳ Dữ liệu từ Đại học Johns Hopkins ghi nhận hơn 2,93 triệu ca nhiễm Covid-19 và ít nhất 130.300 ca tử vong – cuối cùng, hơn 20 tiểu bang đã báo cáo sự gia tăng nhập viện ít nhất 5%. Ngân hàng Dự trữ Liên bang Atlanta cho biết Với sự gia tăng liên tục của các trường hợp mới, sự phục hồi kinh tế sẽ gặp nhiều thách thức.

Tuy nhiên, triển vọng thị trường vẫn rất lạc quan và chúng tôi hy vọng rằng Hoa Kỳ sẽ đẩy nó lên một tầm cao mới. Mark Haefele, Giám đốc Đầu tư của UBS (UBS) ) Nói: “Mặc dù dự báo thị trường có thể biến động, chúng tôi tin rằng có sự lạc quan rằng tiết kiệm và thị trường chứng khoán có thể vượt qua.

Các chuyên gia nói rằng có những dấu hiệu cho thấy hệ thống y tế có thể đáp ứng tốt hơn với Covid-19, do đó làm giảm khả năng nền kinh tế trở lại trạng thái đóng cửa. Ngoài ra, dữ liệu kinh tế tiếp tục cho thấy khả năng phục hồi tích cực.

Minh Sơn (theo CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *