Bambo Airlines có kế hoạch mở các tuyến Côn Đảo

Đại diện của hãng hàng không Bamboo đã thông báo rằng họ sẽ khai thác tuyến Côn Đảo dự kiến ​​bắt đầu vào tháng 8. Hãng cũng tuyên bố đã nghiên cứu và báo cáo kế hoạch đưa máy bay hiện đại vào phục vụ cho Cục Hàng không Việt Nam. Cấu hình chỗ ngồi 110-120.

Theo đại diện của Vietnam Airlines, chiếc máy bay này sẽ có thể chở nhiều hành khách hơn trong không gian so với máy bay ATR72 hiện tại, chỉ có thể chở 70 hành khách. Rộng rãi và thoải mái hơn, vì vậy giá của chuyến bay này có thể rẻ hơn.

Đồng thời, để giải quyết vấn đề không có đèn ở sân bay Kundao vào ban đêm, FLC Group-Bamboo Parent Company đã gửi thư cho hãng hàng không. Ủy ban nhân dân tỉnh Vũng Tàu và Tổng công ty sân bay Việt Nam (ACV) yêu cầu phê duyệt chính sách tài trợ cho việc lắp đặt đèn ngủ tại cảng. Hàng không Côn Đảo .

Một chiếc máy bay của hãng hàng không Tre.

Hiện tại, chỉ có Vietnam Airlines và VASCO khai thác các chuyến bay đến Côn Đảo. Sự lựa chọn không phù hợp của các hãng hàng không và thời gian bay cũng khiến nhiều hành khách cảm thấy khó chịu khi chuyển.

Đồng thời, có nhu cầu lớn cho khách hàng tiếp cận với Côn Đảo, đặc biệt là sau khi dịch bệnh xảy ra. , Du lịch đảo nội địa rất phổ biến. Sau một thời gian bị cô lập xã hội, xác suất các chuyến bay khứ hồi giữa Thành phố Hồ Chí Minh và Cần T đến và đi từ Đảo Kunda là nhanh nhất, đạt 22-27 chuyến bay mỗi ngày. Trong tương lai, số lượng hành khách đến Côn Đảo dự kiến ​​sẽ tăng đáng kể.

“Với đường bay mới đến Côn Đảo, Bamboo Airways hy vọng rằng hành khách và trung tâm từ nhiều tỉnh, thành phố phía bắc có thể bay. Đại diện của Vietnam Airlines nói:” Trực tiếp tại Kun Dao, không cần phải chờ nhiều chuyến bay Sự lựa chọn và dịch vụ kết nối các chuyến bay sẽ giúp thúc đẩy du lịch Kundao sườn. “

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *