Ông Nguyễn Duy Hưng: Tiêu đề là tốt nhất

Chiều ngày 20 tháng 4, bên lề cuộc họp cổ đông thường niên của Công ty TNHH Chứng khoán Sài Gòn (mã chứng khoán: SSI), ông Ruan Guoxiong đã chia sẻ một loạt các phiên bản mạnh mẽ gần đây của chỉ số VN. -Những lo lắng xung quanh sự sụt giảm của chỉ số VN bao gồm: tại sao thị trường giảm và giá cổ phiếu Việt Nam quá cao để giảm, hoặc có kế hoạch chia tay nào khác? – Trả lời những lo ngại này, ông Hồng nhận xét: Nói chung, thị trường chứng khoán năm 2018 đã theo và sẽ tiếp tục theo xu hướng này. Đây là chu kỳ tốt nhất kể từ khi thành lập thị trường. Ông Hồng nói: Tuy nhiên, đánh giá thị trường Trở nên tốt không có nghĩa là chỉ số VN phải luôn ở mức cao.

– Chủ tịch SSI giải thích rằng có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến thị trường chứng khoán. Tuy nhiên, để đánh giá tốt hay xấu, có hai mục tiêu thị trường cần lưu ý: chức năng huy động vốn và cung cấp vốn cho nền kinh tế. Thực tế, trong những năm gần đây, chức năng huy động vốn từ thị trường chứng khoán rất tốt. Nguyễn, Chủ tịch Công ty TNHH Chứng khoán SSI. Duy Hùng (Ảnh: Hà Thanh)

Theo chuyên gia này, chỉ số VN là cao-thấp, cao-thấp và có những thăng trầm giữa nhau. Đây là một dấu hiệu của sự bền vững vì không có thị trường Tăng và giảm, nếu mọi người nghĩ rằng thị trường chứng khoán sẽ bán vào ngày mai, ai sẽ bán, ngược lại, mọi người nghĩ rằng nếu cổ phiếu giảm vào ngày mai, ai sẽ mua nó?

VN tăng mạnh, từ 900 điểm lên hơn 1.100 điểm, tăng khoảng 200 điểm. , Tình trạng điều chỉnh hiện nay không phải là hiếm. Ông nói: “Đây nên được coi là một sự điều chỉnh cần thiết để cân bằng các khoản thanh toán. Cần hiểu rõ hơn rằng sự tăng hay giảm của chỉ số VN chỉ phản ánh một phần nhỏ của thị trường.” Hồng nói rằng người nước ngoài là người bán ròng một số lượng lớn cổ phiếu. Nhiều người cho rằng giá thị trường của chứng khoán Việt Nam không còn rẻ nữa. Đắt tiền – tất cả các hành động không tốn kém. Trung bình, sẽ luôn có một người chiến thắng lớn trong một ngày giao dịch, và ngược lại, cũng cho vốn hóa thị trường thấp hơn. Bất cứ lúc nào, có người mua và người bán, và nhà đầu tư luôn có cơ hội.

Chủ tịch SSI nói thêm rằng rủi ro của thị trường chứng khoán Việt Nam phụ thuộc vào tài chính. thế giới. Chu kỳ tăng trưởng của thị trường thế giới là 10 năm. Với xu hướng hiện nay, thị trường chứng khoán thế giới bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi xu hướng kinh tế Mỹ (lãi suất, chỉ số việc làm, v.v.). Ngoài ra, có quá nhiều công cụ phái sinh, và tiền điện tử và ICO (hình thức gây quỹ mới) liên tục được đưa ra. Đây là tất cả các dấu hiệu của rủi ro thị trường tiềm năng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *