Sau khi con gái ông Tan, công bố mua cổ phần, giới hạn hàng ngày của KBC

Vào giữa tháng 1, một loạt các cổ phiếu tại Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục chuyển sang màu xanh, giúp Vn-Index tăng trong ngày giao dịch thứ chín liên tiếp. Dòng tiền chủ yếu tập trung vào sản xuất các cổ phiếu blue chip, trong đó, REE và PGD tăng từ 300 đồng lên 800 đồng. HPG, HSG cũng tăng khoảng 1.000 đồng.

Đồng thời, nhóm ngân hàng chậm lại và di chuyển chủ yếu quanh đường cơ sở. Chỉ MBB tăng 100 đồng, và khối lượng giao dịch gần 500.000 cổ phiếu.

Thông tin được đăng ký với con gái của Đăng, Thanh Tâm cho thấy sau khi mua 10 triệu cổ phiếu, mức tăng của KBC đã đạt tỷ lệ lớn nhất và không có bán quá mức. Từ đầu năm đến nay, xu hướng chính của KBC là theo chiều ngang. Tuy nhiên, ngày nay khối lượng giao dịch của biểu tượng này chỉ tương ứng với hơn 400.000 cổ phiếu và không có nhiều thay đổi. Một mã khác liên quan đến ông Đặng Thanh Tâm là ITA cũng đã tăng phạm vi hoạt động, khớp với hơn 23 triệu cổ phiếu, đây là phiên giao dịch thú vị nhất kể từ tháng 12 năm ngoái. – Hàng tồn kho và khí đốt tự nhiên tiếp tục ghi nhận một xu hướng tăng. Trong giai đoạn này, PXM chạm giá trần và không còn thặng dư bán. PXS và PXT tăng lần lượt 400 đồng và 100 đồng. Đặc biệt, tổng số cổ phiếu PXS gần 1,6 triệu cổ phiếu. Hôm nay, tổng cộng 1.867 tỷ đồng đã được trả cho Tòa thị chính HCM, tương đương với 127 triệu cổ phiếu được khớp thành công.

Tại Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội, chỉ số Hà Nội cũng phản ứng với xu hướng tăng này, đạt mức 72,55 điểm. Kết thúc cuộc họp. Người ngoài là những người mua ròng gần 900.000 đồng cổ phiếu, giúp biểu tượng củng cố phiên giao dịch tăng giá. Vào ngày 15 tháng 1, VND tăng 900 đồng, tương đương 5,6 triệu cổ phiếu và là biểu tượng chứng khoán hoạt động mạnh thứ hai trên sàn giao dịch.

Cổ phiếu dầu khí cũng tăng. Trong số đó, PGS tăng lên 400 đồng, và PVG tăng lên 500 đồng. Đặc biệt, PVS tăng 1.700 đồng và được hơn 1,1 triệu nhà đầu tư nước ngoài mua ròng. Trong toàn bộ hội nghị, Viện kiểm sát Hà Nội đã đặt hơn 71 triệu cổ phiếu trị giá gần 705 tỷ đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *