Chứng khoán 1/30: ‘Xem xét lợi nhuận từ các cổ phiếu tăng mạnh’ ‘

Chứng khoán FPT (FPTS)

Vào cuối phiên giao dịch ngày 29/1, sàn giao dịch chứng khoán và sàn giao dịch chứng khoán đã tăng lần thứ năm liên tiếp. Thông qua cuộc họp chiến thắng này, VN-Index đã chính thức vượt 480 điểm, trong khi Sàn giao dịch chỉ số cũng gần 63 điểm. Mặc dù thanh khoản đã giảm so với ngày giao dịch trước đó do sự biến động của khối lượng giao dịch vào buổi sáng, thị trường vẫn tiếp tục tăng khi các nhóm giá trị lớn tiếp tục chiếm lĩnh thị trường trong khu vực đỉnh cao trước đây. . Nhìn chung, thị trường vẫn có dấu hiệu lạc quan, cho thấy sau khi điều chỉnh, nó có khả năng vượt qua khu vực đỉnh cũ gần đây để hình thành một xu hướng tăng mới. Tuy nhiên, những tín hiệu này không thực sự thuyết phục, bởi vì áp lực ngắn hạn đối với việc chốt lãi của cổ đông đã khiến các nhóm chứng khoán phân kỳ đáng kể.

Đồng thời, động lực cho sự phục hồi dựa trên tình hình gần đây. Thị trường không rõ ràng về việc mua ròng của các nhà đầu tư nước ngoài và hy vọng rằng chính phủ sẽ cung cấp nhiều giải pháp hỗ trợ kinh tế hơn. . Trong bối cảnh kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân sắp tới, điều này khiến rủi ro thị trường vẫn còn cao. Do đó, FPTS tiếp tục khuyên các nhà đầu tư nên thận trọng và theo dõi chặt chẽ xu hướng thị trường. Trong cuộc họp tiếp theo. Các chi phí nên được xem xét dựa trên mức độ chấp nhận rủi ro của mỗi nhà đầu tư, tránh theo đuổi giá cao trong giờ giao dịch và có thể xem xét thu lợi nhuận từ các cổ phiếu tăng mạnh.

– Công ty Chứng khoán Bao Yue (BVSC) – Trong vài ngày tới, thị trường khó có thể tăng mạnh, bởi vì trong những ngày giao dịch trước, dòng tiền trong nước sẽ thận trọng hơn cho đến khi tìm kiếm giao dịch mới. Loạt sản phẩm hàng đầu. Theo sau các blue-chip, BVSC tin rằng nhóm vốn chủ sở hữu của rổ rổ30 có thể thu hút lãi từ dòng tiền từ các nhà đầu tư trong nước. BVSC tin rằng trong môi trường hiện tại, dòng tiền sẽ khó thoát khỏi thị trường, nhưng sự khác biệt này sẽ tiếp tục xảy ra. Theo BVSC, nhà đầu tư có thể tăng tỷ lệ sở hữu cổ phần trong giai đoạn hợp nhất hoặc giai đoạn thấp của giai đoạn hợp nhất.

Công ty Chứng khoán ACB (ACBS)

Vn-Index tăng trong ngày giao dịch thứ năm liên tiếp. Tuy nhiên, biến động của chỉ số bị mắc kẹt và chỉ số Vn chỉ dao động theo chiều ngang trong một phạm vi tương đối lớn, và không có xu hướng tăng rõ ràng. Điều này cho thấy rằng sau khi thị trường tăng bất ngờ, áp lực bán đã tăng lên.

– Trong ngày giao dịch tiếp theo, chỉ số VN có thể tiếp tục đấu tranh trong vùng kháng cự 480-490. Ngoài khu vực này, chỉ số VN có thể chuyển sang khu vực tiếp theo 520-530.

Như đã đề cập trong báo cáo trước, theo hướng ngược lại, nếu giảm, chỉ số VN sẽ hiển thị độ lệch tăng. Dưới mức hỗ trợ $ 470.

Do khối lượng giao dịch của cổ phiếu này tăng đột biến, EIB vẫn là tâm điểm chú ý. Mặc dù nến doji chân dài cho thấy khả năng mã này có thể được sửa trong giao dịch tiếp theo, xu hướng EIB vẫn tích cực.

– Trong hầu hết các trường hợp, Index-Index đang được kiểm tra điểm chuẩn. Thời gian vào buổi sáng. Nhu cầu tăng mạnh vào buổi chiều, và mặc dù áp lực bán rất lớn, nó đã giúp chỉ số này đóng cửa.

Tương tự như chỉ số Vn, Index-Index vẫn có thể gặp khó khăn trong vài năm tới. Phiên vì chỉ số này đang được phân phối. Chuyển đổi để gần với kháng chiến 63-64. Phá vỡ mức này, chỉ số của Sàn giao dịch có thể tăng lên mức kháng cự tiếp theo 68-69.

Công ty chứng khoán VnDirect (VND)

Áp lực cung cấp mạnh xuất hiện vào ngày 29 tháng 1, gây ra biến động thị trường nghiêm trọng, nhưng vào cuối cuộc họp, do sự hỗ trợ của các blue-chip, nó vẫn còn xanh, nhưng chủ yếu là Đó là dòng tiền nước ngoài, nên tình hình thị trường vẫn khá lạc quan. Mức kháng cự 480-490 là mức cao tháng 5 năm 2012 và thị trường có thể phải chạm vào khu vực này để chứng kiến ​​sự điều chỉnh. Các điều chỉnh ở đây có thể được tính là giao dịch đi ngang hoặc giảm giá. Nhu cầu và khả năng vượt qua ngưỡng kháng cự nên được xem xét để VnDirect khuyến nghị các quyết định mua an toàn khi thị trường chưa xuất hiện. Nếu có tín hiệu xấu, nhà đầu tư có thể tiếp tục nắm giữ cổ phiếu hoặc kiếm lợi nhuận khi đáp ứng kỳ vọng và tránh các giao dịch theo đuổi do rủi ro điều chỉnh.

Thông tin liên ngành cấp cao – Công nghiệp và thương mại chưa điều chỉnh giá bán lẻ các sản phẩm dầu mỏ không đủ để duy trì sự lạc quan của các nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán. Tôi cảm thấy áp lực phải kiếm lợi nhuận sớm trong phiên giao dịch 29/1. Phiên giao dịch 29/1 phản ánh sự lạc quan thận trọng của các nhà đầu tư và kỳ vọng vào nỗ lực của chính quyền. Hành tây tiếp xúcXét về kinh tế vĩ mô tổng thể, đặc biệt là thị trường chứng khoán, việc giảm giá của người bán không lớn. Ngược lại, Vn-Index đã chinh phục được ngưỡng 480 điểm và kỳ nghỉ dài sắp tới sẽ khiến người mua thận trọng hơn về giá cao. Giáo sư Rong Rong khuyên các nhà đầu tư trung và dài hạn nên thận trọng khi thực hiện thanh toán. Các nhà đầu tư lướt sóng có thể linh hoạt áp dụng chiến lược mua thấp, nhưng chỉ áp dụng cho các cổ phiếu có sẵn trong danh mục đầu tư để hạn chế rủi ro không lường trước. -Hồng Châu

* Thông báo do công ty chứng khoán cung cấp chỉ mang tính tham khảo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *