Triệu phú tiết kiệm mua quần áo và cà phê

Tiết kiệm chi phí quần áo – Jay Leno là một người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng, người sở hữu chương trình “Tonight Show”, được hàng ngàn khán giả theo dõi. Giá trị ròng của anh ấy trong năm 2018 ước tính khoảng 350 triệu đô la Mỹ.

Jay Leno kiếm được thu nhập từ “Tonight Show”, theo báo cáo kiếm được khoảng 30 triệu đô la Mỹ mỗi năm và đạt được số tiền mục tiêu. Hài kịch .

Bạn gần như không bao giờ bắt anh ấy mua quần áo. Jay Leno nói: “Tôi không quan tâm đến quần áo. Đối với tôi, chúng là những sản phẩm vô dụng. Tôi chỉ cần đủ quần áo để che thân.” – Triệu phú Jay Leno trên TV Nói chuyện với cựu Tổng thống Obama trong chương trình. Anh cũng tiết lộ rằng anh đã tiêu rất ít tiền, một phần vì bố mẹ anh lớn lên trong cuộc Đại khủng hoảng. Anh nói: “Họ làm tôi sợ và bảo tôi tiết kiệm từng xu một. Tôi luôn biết ơn vì điều đó.” – Đừng mua đồ uống đắt tiền – kiếm được 220.000 đô la tại 29 Graham Stephan (Hoa Kỳ) Bán bất động sản thông qua Youtube trong một tháng, nhưng phải rất thận trọng khi chi tiền cho cà phê.

Ngôi sao Youtube Graham Stephan (Mỹ). Graham nói: “Tôi nghĩ rằng giá cà phê trong các cửa hàng như Starbucks và hạt cà phê là vô lý, vì vậy tôi vẫn pha cà phê tại nhà.” Anh ấy đã mua rất nhiều cà phê từ một cửa hàng tạp hóa giá rẻ và tính một cốc Cà phê chỉ có giá 20 xu.

Giống như Jay Leno, Graham không thích chi quá nhiều tiền cho quần. áo sơ mi. Anh giải thích: “Tôi không hiểu tại sao tôi chỉ có thể chi vài điểm phần trăm để mua hàng hóa mang nhãn hiệu Gucci từ Aldo hoặc H & M, vì vậy anh ta phải chi hàng trăm đô la.” – Tiết kiệm tiền vé máy bay- “Shark “Barbara Corcoran (Barbara Corcoran) là một triệu phú bất động sản và là nhà đầu tư nổi tiếng trong Dự án Shark Tank của Mỹ với khối tài sản trị giá khoảng 40 triệu USD. Ảnh: ABC .

Cô nói thẳng thừng rằng cô sẽ không bao giờ bỏ ra bất kỳ khoản tiền nào để mua vé hạng thương gia hoặc hạng nhất.

Đặc biệt, cô ấy nghĩ rằng cô ấy vẫn có thể đảm bảo “kinh nghiệm” của mình. Bay thoải mái với một vé giá rẻ. Corcoran luôn đi trên máy bay với một hộp đồ ăn sẵn, bao gồm trái cây tươi, pho mát hảo hạng và bánh mì Pháp. Cô cũng sẽ mua một chai rượu vang tại cửa hàng miễn thuế ở sân bay.

Cô ấy thậm chí còn tự làm khăn trải bàn và dĩa. “Khi tôi ngồi trên máy bay trong bữa ăn, tôi cảm thấy thoải mái hơn nhiều so với ngồi ở ghế hạng nhất.” Kirchran nói.

Quỳnh Trang (theo báo cáo của CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *