Khối lượng giao dịch set-top vượt quá 2,3 nghìn tỷ đồng

Cổ phiếu STB bất ngờ giao dịch sáng nay, chiếm 90% tổng giá trị giao dịch ngoài thị trường. Ảnh: Hoàng Hà

Trái ngược với xu hướng của giai đoạn thứ hai, chỉ số VN tăng 2,59 điểm sáng nay lên 339,32 điểm. Đây là phiên giao dịch đầu tiên của Sở giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh, đã giảm 4% trong tuần đầu tiên của năm 2012. Vào đầu phiên giao dịch, chỉ có 600.000 cổ phiếu trở lên được chuyển nhượng, tương đương 5 tỷ đồng. Cho đến 9 giờ sáng, chỉ số VN giảm gần 4 điểm, tương đương 1%, trong đó số lượng cổ phiếu giảm gấp 6 lần số người chiến thắng.

Tuy nhiên, bắt đầu từ giữa các lệnh cạnh tranh liên tiếp, tính thanh khoản cao hơn thế. Khi các nhà đầu tư thúc đẩy giao dịch của thỏa thuận sàn, sàn đột nhiên hồi phục mạnh. 42 triệu cổ phiếu STB đã được chuyển nhượng thông qua thỏa thuận trị giá 2.338 tỷ đồng.

Sau khi ANZ công bố bán lại cổ phiếu STB của mình cho EIB, STB đã đạt mức giá cao nhất hiện nay. Về giao dịch thâm nhập, giá của các hộp set-top sáng nay vượt quá 90% giao dịch vòi.

Bên ngoài hộp set-top, giá cổ phiếu VIC cũng đạt mức giá cao nhất sáng nay. Các cổ phiếu của VCB, MSN, SAM, SSI, REE và các blue-chip khác đều tăng hơn 1,2%. Theo tóm tắt của HOSE, SSI đã vượt qua TLS vào năm 2011 và trở thành một công ty chứng khoán, chiếm vị trí hàng đầu trong thị trường môi giới.

Trong số 4 mã có giá trị thị trường cao nhất, BVH bất ngờ rơi xuống tầng thứ hai, chỉ giao dịch hơn 147.460 cổ phiếu. ITA đã giảm 1,6% và doanh số bán hàng đạt 1 triệu bộ. STB là mã duy nhất phù hợp với hơn 1 triệu đơn vị cổ phiếu trên sàn giao dịch chứng khoán, đạt 3,5 triệu cổ phiếu.

Đồng thời, chỉ số Sàn tiếp tục giảm trong suốt ba ngày giao dịch liên tiếp. Ở 55 điểm. Sàn giao dịch chứng khoán giảm 0,16 điểm và khối lượng giao dịch chỉ đạt 22 triệu cổ phiếu, tương đương 158 tỷ đồng. SHN giảm xuống đáy, giảm 5,3%, với thặng dư doanh số sàn hơn 110.000 đơn vị. SHN cũng là một trong 4 cổ phiếu có khối lượng giao dịch hơn 1 triệu cổ phiếu tại Hà Nội sáng nay. Trong giao dịch này, VND dẫn đầu giao dịch 2,67 triệu cổ phiếu. — Quỳnh Anh — EIB âm thầm lên kế hoạch mua một hộp set-top-Taichinh.vnexpress.net

10 thị phần môi giới hàng đầu trong thị trường vòi trong quý IV năm 2011-Recruitinh.vnexpress.net– Chủ tịch FLC thay đổi chủ tịch-Taichinh.vnexpress.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *