Lợi ích của Mytand

Báo cáo tài chính hợp nhất của công ty cổ phần Gia đầu tư và phát triển bất động sản (AGG) trong quý II cho thấy doanh thu thuần là 17 tỷ đồng, giảm gần 90% so với cùng kỳ năm ngoái. năm ngoái. Công ty đã không nhận được thu nhập từ việc bán nhà. Nguồn thu nhập chính trong giai đoạn này là từ các dịch vụ môi giới và tiếp thị.

Mặt hàng dễ biến động nhất là thu nhập từ hoạt động tài chính, gấp hơn 8 lần. Hơn 200 tỷ đồng cùng kỳ. Công ty quản lý Lới giải thích rằng số tiền này là do mua lại Hoàng An Group, chủ sở hữu của dự án The Song (Vũng Tàu). Giao dịch được hoàn thành vào ngày 26 tháng 6, sau khi công ty mua thêm 5% cổ phần để kiểm soát nó.

Tổng tài sản kết hợp tăng lên 8.111 tỷ đồng, tăng hơn 2,7 nghìn tỷ đồng. Từ đầu năm nay. Đặc biệt, giá trị tài sản của doanh nghiệp mới vượt quá 2,5 nghìn tỷ đồng. Trong nửa đầu năm, doanh thu của Angia, vượt quá 60 tỷ đồng, nhưng lợi nhuận sau thuế của công ty là 192 tỷ đồng, tăng 160% so với cùng kỳ năm ngoái.

Thuộc sở hữu của đơn vị kiểm soát phối cảnh của dự án mà Anjiya vừa tiếp quản. Ảnh: AGG .

Tại cuộc họp thường niên, ông Nguyễn Bà Sang, Chủ tịch Hội đồng quản trị của công ty, cho biết mục tiêu của năm nay là tiêu thụ 1.500 sản phẩm, đạt doanh thu 3 nghìn tỷ đồng và doanh thu kỷ lục. Giá trị ròng là 2.400 tỷ đồng. “Ban đầu, chúng tôi dự định bán tất cả các dự án ở Westgate (quận Bình Chánh) và 400 căn hộ tại Bình Dương, tăng 8 nghìn tỷ lên 9 nghìn tỷ đồng. Ông nói rằng nó đã bị cắt khoảng một nửa. Tôi đã nói và xác nhận rằng thanh khoản chậm sẽ không dẫn đến thua lỗ.

Ngoài 33 ha đất dự trữ tại thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Bình Dương và thành phố Long An, công ty có kế hoạch phát triển thêm 46 ha đất ở các nước láng giềng của các tỉnh. Công ty dự kiến ​​sẽ chi khoảng 3 nghìn tỷ đến 5 nghìn tỷ nhân dân tệ trong năm nay. Tiêu chuẩn của công ty săn đất là chấp nhận giá cao để đổi lấy giá tương đối cao. Ông Sanger nói rằng các sản phẩm hoàn toàn hợp pháp có thể được triển khai nhanh chóng trong sáu đến chín tháng bán hàng để hạn chế rủi ro. Sau khi bị bệnh, đây là thời điểm tốt để phát triển quỹ đất vì quá trình đàm phán giá diễn ra suôn sẻ hơn. Ngân hàng New Land đang giúp công ty phát triển các từ vựng máy tính độc lập, với mục tiêu trở thành một bộ phận phát triển đô thị toàn diện như một phần của chiến lược từ dưới lên của thương hiệu tiêu chuẩn.

“Chiến lược của chúng tôi bắt nguồn từ thực tế sau: khu vực biệt lập là khu vực được nhắm mục tiêu bởi các công ty thiếu bất động sản, nhóm khách hàng giàu có và thu nhập cao và theo đuổi không gian chất lượng sẽ tăng theo cấp số nhân.” Trưởng Anji nói .

Đông Phương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *