Fideco chỉ phân bổ 10 cổ phiếu

Quyền lực được chuyển giao cho FDC

FDC thay thế 2 thành viên hội đồng quản trị, nghĩa là toàn bộ ban giám sát

FDC: Các tổ chức liên quan đã đăng ký mua 500.000 cổ phiếu

Tại đại hội đồng cổ đông, cổ đông đặc biệt năm 2012, 7 Vào chiều ngày 6, các cổ đông tin rằng thanh khoản thực sự là một vấn đề chứng khoán của Công ty Đầu tư và Phát triển Ngoại thương Thành phố Hồ Chí Minh-Fideco (mã chứng khoán FDC). — Theo các cổ đông, Fideco là một công ty mạnh và có giá trị, nhưng trong những năm gần đây, cổ phiếu không có thanh khoản và không có hứng thú với các tổ chức quốc tế.

Hội đồng giải thích rằng ngoài ra, vốn của các công ty như Hoàng Anh Gia Lai (mã HAG) và Vincom (mã VIC) gấp hàng chục lần FDC, thu hút sự chú ý của các tổ chức quốc tế. Đồng thời, Fideco là một thương hiệu mạnh, nhưng vốn đăng ký của nó quá nhỏ, chỉ hơn 200 tỷ đồng. Hội đồng quản trị dự đoán trong ba năm tới, vốn cổ phần của công ty sẽ tăng lên 500 tỷ đồng và 1 nghìn tỷ đồng trong 5 năm tới. Do đó, tiêu đề chỉ hấp dẫn đối với các tổ chức quốc tế lớn.

Bị từ chối, một nhà đầu tư khác nói rằng lời giải thích của ban quản lý dường như không thỏa đáng. Sự thật đã chứng minh rằng nhiều cổ phiếu trên thị trường có vốn thấp nhưng vẫn có thanh khoản.

Hội đồng quản trị nhận ra rằng tính thanh khoản của cổ phiếu phụ thuộc nhiều vào thị trường và không chịu sự kiểm soát của nó. .. Giá thị trường hiện tại của FDC là 21.500 đồng / cổ phiếu vào ngày 6 tháng 7. Khi chỉ có 10 cổ phiếu được phân bổ, thanh khoản gần như bằng không, khiến nhiều cổ đông hoài nghi về sự thành công. Kế hoạch thoát hiểm của công ty là ở giai đoạn này. Ngoài ra, giá cổ phiếu phát hành không hấp dẫn lắm. Hội đồng quản trị đã định giá 20.000 đồng / cổ phiếu cho các cổ đông hiện hữu (phát hành 5.309.668 cổ phiếu / cổ phiếu) và 15.000 đồng / cổ phiếu cho nhân viên (phát hành 1.061.934 cổ phiếu). -Theo quản lý, giá trị sổ sách hiện tại của FDC là 19.170 đồng / cổ phiếu. Công ty không thể phát hành cổ phiếu dưới giá trị sổ sách để đảm bảo vốn chủ sở hữu của cổ đông không bị pha loãng. .

Ước tính tổng doanh thu sẽ xấp xỉ 122 tỷ đồng, sẽ được sử dụng cho dự án khai thác cát (80 tỷ đồng) của dự án Khu công nghiệp Tân Đức và dự án thành phố thương mại. Thương mại nhà đất và dịch vụ Đông Bình Dương (60 tỷ đồng) .

Tổng giám đốc Ông Trần Bảo Toàn cho biết, trong sáu tháng đầu năm nay, công ty điều kiện kinh doanh ổn định so với kế hoạch. Các tòa nhà hạng A nằm ở Quận 1 rất trống, với tỷ lệ lấp đầy khoảng 20-30%. Tỷ lệ lấp đầy của tất cả các tòa nhà văn phòng Fideco cao tới 99%. — Cũng khuyến khích mạnh mẽ các dự án gần đây. Cụ thể, khu đất tại số 28 Phụng Khắc Khoan sắp hoàn thành và sẽ được trình bày cho các cổ đông tại đại hội thường niên năm tới. Ngoài ra, các dự án khác như Bình Thuận và mỏ đá Dongpingyang đang tiến triển thuận lợi.

Kinh doanh xuất nhập khẩu đã không đạt yêu cầu trong nhiều năm và thường chịu lỗ. Năm nay, ngoại thương dự kiến ​​sẽ đạt được lợi nhuận. Trong lĩnh vực giáo dục, nếu dự án Fideco Edu được cấp phép, công ty sẽ thúc đẩy đăng ký vào quý IV năm nay.

(Việt Nam)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *