Tiêu đề 24/1: “ Động lực phục hồi khó duy trì ”

Công ty cổ phần VnDirect (VND) -Thị trường tăng nhẹ. Trên biểu đồ, bốn cây nến đỏ dài xuất hiện dưới dạng nến doji, cho thấy những khó khăn giữa người mua và người bán. Vào ngày 23 tháng 1, các đường giá của hai chỉ số đều chạm mức hỗ trợ Fibre 38,2% và sau đó tăng trở lại, cho thấy một số dòng tiền có lợi nhuận có xu hướng quay trở lại.

Nhưng, về tổng thể, sự phục hồi yếu và thanh khoản thấp cho thấy một số dòng tiền có thể đã bị rút khỏi thị trường. Do đó, VnDirect tin rằng trong giai đoạn này, thị trường có thể biến động hoặc suy giảm theo chiều ngang và kỳ vọng tăng trưởng đáng kể sẽ không lớn, và không loại trừ khả năng lặp lại tình trạng này từ tháng 5 đến đầu tháng 6. /2012.

VnDirect khuyến nghị các nhà đầu tư kỳ vọng thị trường tăng giá có thể mua với lãi suất thấp dưới 30% và chỉ nên tập trung vào các cổ phiếu blue chip. Đối với các tình huống khác, nhà đầu tư nên thận trọng chờ đợi tín hiệu rõ ràng hơn và đừng vội mua.

– Việc điều chỉnh thị trường chưa kết thúc, vì vậy các nhà đầu tư không nên mua. Ảnh: Hoàng Hà

Công ty chứng khoán FPT (FPTS)

Sau bốn ngày giao dịch liên tiếp, chỉ số chính của hai sàn đột nhiên phục hồi trong giờ giao dịch ngày 23/1. Tuy nhiên, trong vài ngày giao dịch vừa qua, thanh khoản đã giảm xuống mức rất thấp, do đó sự phục hồi này không thực sự tích cực.

– Có thể thấy từ giao dịch, mặc dù chỉ số đã phục hồi. Tuy nhiên, hầu hết các cổ phiếu đều thua lỗ nhẹ và trạng thái “đỏ và xanh” đã xuất hiện trở lại. Các cổ phiếu đầu cơ tiếp tục bán, và các cổ phiếu blue chip biến động đáng kể do áp lực thoát ra từ các nhà đầu tư nhỏ. Đồng thời, nhu cầu giá cao của một số người chiến thắng đủ yếu để thuyết phục các nhà đầu tư nắm giữ bạc, khiến giao dịch vẫn rất ảm đạm. Ngoài ra, các nhà đầu tư nước ngoài cũng giảm mua hàng tại cuộc họp này. Giá trị mua ròng tại thời điểm đó chỉ là 12,1 tỷ đồng. Sức mua vẫn chủ yếu tập trung ở một số cổ phiếu blue chip.

Nhìn chung, động lực là mạnh mẽ. Sự suy giảm của thị trường đã có dấu hiệu chậm lại, nhưng FPTS tin rằng do nguồn cung tích lũy vẫn còn lớn, cuộc gọi lại thị trường sẽ không kết thúc sớm. Nếu chỉ số tiếp tục, điều này sẽ trở thành một trở ngại lớn. Tiếp tục tăng. Ngoài ra, tâm lý kỳ nghỉ vào đầu lễ hội mùa xuân cũng sẽ bị ảnh hưởng một phần, khiến các nhà đầu tư vẫn phải thận trọng. Do đó, thị trường có thể trở lại trạng thái đi ngang vì cần thêm thời gian để thiết lập và xác nhận mức giá mới gần mức giá hiện tại. Vì đà phục hồi của thị trường sẽ không kéo dài, Dilao vẫn phải đối mặt với rủi ro cao trong giai đoạn này, đặc biệt là khi phạm vi giá mở rộng. Sàn giao dịch chứng khoán Rongyue – Việc thanh lý vài ngày trước đã ổn định vào ngày hôm qua. Tuy nhiên, thái độ thận trọng và việc giữ lại thu nhập ngăn dòng tiền tích cực đẩy giá lên cao, vì vậy trong giờ giao dịch khi giao dịch tăng, giao dịch khá im ắng. Với sự phân kỳ giữa các nhóm beta cao, các blue-chip đã tăng trở lại, đây là động lực chính của chỉ số VN.

Rong Yue nói rằng sự hỗ trợ của thị trường thông tin đã giảm trong thời gian qua. Trong trường hợp không có thông tin hỗ trợ mới, một lập trường thận trọng sẽ tiếp tục đóng vai trò hàng đầu. Tính đến cuối tuần này, chỉ số Vn sẽ dao động trong khoảng 445 điểm. Tuy nhiên, các nhà đầu tư chi tiêu trong giai đoạn này nên được xem xét cẩn thận và các nhà đầu tư nên là những công ty có nền tảng tốt. Rong Yue không khuyến khích các nhà đầu tư tham gia các cổ phiếu đầu cơ cao trong giai đoạn này.

Công ty Chứng khoán MayBank-Golden (MBKE)

Quy mô thị trường thậm chí còn tồi tệ hơn, với 89 người chiến thắng trong số 123 người thua lỗ báo cáo nhiều lợi nhuận hơn trong các cổ phiếu blue chip. Vn-Index ghi nhận phản hồi hồi phục đầu tiên gần khu vực hỗ trợ 440 điểm. Trong một khoảng thời gian dài hơn, xu hướng của chỉ số Vn tăng thêm. Do đó, một phiên giao dịch tăng là không đủ để chỉ ra rằng quá trình điều chỉnh đã được hoàn thành.

Sự sụt giảm thanh khoản, phá vỡ dưới mức trung bình động 50 ngày lần đầu tiên trong thị trường tăng giá cuối cùng, cho thấy Rice rất nghi ngờ các nhà đầu tư. MBKE khuyến nghị các nhà đầu tư nên tránh xa thị trường nếu họ không xác nhận rõ ràng sự điều chỉnh của mình sau khi lợi nhuận được giải quyết.

Securities Securities (BSC)

Thị trường ngày nay là “Ở mức giá hiện tại, mối quan hệ giữa cung và cầu được cân bằng hơn và người mua cũng có thời gian để chủ động mua và tăng giá.Vẫn còn những hạn chế, điều đó cho thấy tâm lý của người mua khá thận trọng, chỉ là chi tiêu thăm dò. Trong mọi trường hợp, bằng cách điều chỉnh xu hướng, người nắm giữ tiền tệ có lợi thế lớn hơn trong giao dịch giá.

– Trong ngắn hạn, nếu không có quá nhiều thông tin tiêu cực, thị trường sẽ khó giảm. Dựa vào sự hỗ trợ của sức mạnh đánh bắt đáy, thị trường đang tăng cường. Tuy nhiên, rất khó để điều chỉnh các điều kiện thị trường và nhanh chóng trở lại xu hướng tăng. Do đó, trước khi quyết định xu hướng tiếp theo, thị trường có thể giao dịch đi ngang trong vài ngày giao dịch tiếp theo (hoặc thậm chí có xu hướng giảm nhẹ).

BSC khuyến nghị rằng các nhà đầu tư do đó, các nhà đầu tư nên thận trọng đối với thị trường tại thời điểm này. Nhà đầu tư nên xem xét duy trì tỷ giá chứng khoán phù hợp hoặc giảm quy mô giao dịch. -Hồng Châu

* Tin tức được cung cấp bởi công ty chứng khoán chỉ để tham khảo. tài liệu tham khảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *