Giao dịch trên thị trường chứng khoán tiếp tục tăng

Kỳ nghỉ lễ ngày 2 tháng 9 đã không can thiệp vào dòng tiền tồn kho như mong đợi. Sáng nay, các nhà đầu tư vẫn đang trả giá cao cho các mã tốt trên hai sàn. Sau khi đăng nhập vào sàn giao dịch, Vn-Index nhanh chóng tăng 3 điểm, đạt gần 438,35 điểm. Giao dịch tiếp tục duy trì mức cao, với gần 2,5 triệu cổ phiếu, tương đương hơn 35 tỷ đồng được chuyển nhượng. Minh họa: N.M

Xu hướng tăng tiếp tục cho đến giai đoạn liên tiếp của các trò chơi liên tiếp. Tuy nhiên, không giống như giờ giao dịch tuần trước, cổ phiếu ngân hàng không thể duy trì đà tăng trưởng, đây là động lực chính của thị trường. Chỉ EIB tăng 2% và CTG, STB và VCB duy trì giá chuẩn.

Khi BVH và MSN giảm xuống mức đỉnh một lần nữa, các blue-chip khác cũng hoạt động tốt, trong khi FPT, HPG, PVD, SSI, VIC, và cả những thành tựu mới. .. Mọi thứ sụp đổ. ITA nhanh chóng trở thành một cổ phiếu với hơn 900.000 cổ phiếu, trở thành cổ phiếu có khối lượng giao dịch lớn nhất trên sàn giao dịch chứng khoán. Mã HSG của Tập đoàn Hoa Sen cũng đã thu hút sự chú ý của mọi người và giới hạn mua của nó vượt quá 500.000 cổ phiếu.

Chuyển động ngược lại của mã lớn từ từ khiến VN-Index tăng từ giữa cuộc họp. Kết thúc chuỗi trò chơi liên tiếp, VN-Index chỉ tăng 0,58 điểm. Tuy nhiên, giao dịch sàn vẫn rất sôi động. Sức mua của đánh bắt đáy đã tập trung vào những người thua lỗ lớn, chẳng hạn như REE, SAM (rơi xuống đất, giảm dưới 2 triệu cổ phiếu) và SSI (giảm dưới 800 đồng, giảm dưới 3 triệu cổ phiếu).

Tại lễ bế mạc, chỉ số Vn đóng cửa ở mức 435,75 điểm, chỉ tăng 0,44 điểm. Tuy nhiên, khối lượng trao đổi tăng gần 2,7 triệu chứng khoán so với ngày giao dịch trước đó, tương đương hơn 812 tỷ đồng.

Trên thị trường chứng khoán Hà Nội, Sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội đã phá vỡ mức tăng của thị trường chứng khoán. Nó đột nhiên rơi xuống trong vài phút cuối. Chỉ số đóng cửa ở mức 75,11 điểm, giảm 0,25 điểm so với trước kỳ nghỉ. Tuy nhiên, giá trao đổi tăng 16 triệu chứng khoán (30%) từ ngày giao dịch trước đó, tương đương gần 827 tỷ đồng. Đây là thanh khoản thấp nhất trong năm tháng qua.

Tương tự như ET, chỉ số UPCoM cũng giảm 0,13 điểm xuống 31,37 điểm. Khối lượng giao dịch cũng tăng mạnh lên hơn 230.000 cổ phiếu (gấp đôi khối lượng giao dịch vào ngày 1 tháng 9), tương đương 1,32 tỷ đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *