Hộp set-top đạt giới hạn trên, HBB vượt quá 10 triệu cổ phiếu

Cổ phiếu ngân hàng tiếp tục giao dịch trên hai sàn giao dịch. Ảnh: Hoàng Hà

Phiên giao dịch đầu tiên trong tuần này đánh dấu sự phục hồi của cổ phiếu ngân hàng. Một giờ sau khi giao dịch, khối lượng giao dịch của mã này vượt quá 4 triệu. Do đó, trọng tâm của Sàn vẫn là HBB. Đây là lần thứ ba liên tiếp Habubank đạt được thu nhập giới hạn và khối lượng giao dịch tương ứng trong 5 ngày giao dịch vừa qua đã vượt quá 12 triệu đơn vị.

NVB đã bỏ 100 đồng mỗi cổ phiếu, đây cũng là mã ngân hàng duy nhất cho hai sàn giao dịch sáng nay. Chốt phiên, chỉ số Sàn giao dịch tăng 2,09 điểm, mức tăng lớn nhất kể từ ngày 20/2 và đóng cửa ở mức 69,16 điểm. HBB đứng đầu với 10,4 triệu cổ phiếu được giao dịch và giới hạn mua thặng dư khi kết thúc giao dịch đạt 6,22 triệu cổ phiếu.

Trên thị trường chứng khoán Hồ Chí Minh, STB đạt giới hạn trên cho đến sau 9 giờ sáng và thặng dư giá mua. Lên tới 535.000 cổ phiếu. Số lượng mã tương ứng đã đạt gần một triệu đơn vị. Tại VN30, có 14 người chiến thắng và 7 người thua cuộc. BVH, MSN và VIC đã giành được một số, trong khi đó, vẫn không thay đổi. Chỉ số Vn hiện đã tăng gần 1% và khối lượng giao dịch tương ứng đã vượt quá 20 triệu cổ phiếu.

Ở giữa giai đoạn thứ hai, một số cổ phiếu đột nhiên giảm hoặc đạt điểm chuẩn. Vn-Index chỉ tăng 2 điểm, và ngừng tăng. Tuy nhiên, mã ngân hàng của sàn đột ngột tăng 200 đồng, và giao dịch tăng mạnh. MBB phân bổ 5,07 triệu cổ phiếu và giới hạn bán quá mức khi kết thúc giao dịch là 1,08 triệu cổ phiếu. Hộp set-top luôn duy trì giới hạn doanh thu khi bắt đầu cuộc họp và giới hạn mua vượt quá 1 triệu đơn vị.

Vì tổng giá trị của hai ví là 1560, thị trường đã mở rộng chuỗi thương mại hơn 1 nghìn tỷ đồng. Một tỷ đồng, tương đương 140 triệu đồng. chia sẻ nó. Chỉ số Vn tăng gần 5 điểm lên mức 428,41 điểm. VN30 tăng 8,08 điểm và giá trị kinh doanh của nó chiếm 50% của Văn phòng Công tố viên Thành phố Hồ Chí Minh, đạt 464,8 tỷ đồng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *