Dự án tư vấn cải tiến sản xuất doanh nghiệp tỉnh Haiyang

Vào ngày 28 tháng 7, Samsung Việt Nam đã khởi động dự án tư vấn cải tiến kinh doanh tại tỉnh Hải Dương hợp tác với Bộ Công Thương.

Sự kiện này được thực hiện sau khi ký bản ghi nhớ hợp tác hỗ trợ công nghiệp giữa Ủy ban nhân dân thành phố Hải Dương và Bộ Công nghiệp. Vào tháng 2, tại cuộc họp của Ủy ban hỗ trợ phát triển công nghiệp Hải Dương, doanh nghiệp và Công ty Samsung Việt Nam đã ký kết. Thỏa thuận.- — Theo dự án, trong số năm công ty được hỗ trợ bởi dự án, các chuyên gia Samsung Hàn Quốc đã cung cấp dịch vụ tư vấn cho hai công ty: Vietnam Precision Engineering and Mold Sản xuất Công ty TNHH và Dong Phường Co., Ltd. Ba công ty còn lại nhận được sự hỗ trợ từ các chuyên gia Samsung và các chuyên gia tư vấn Việt Nam, bao gồm: Camex Vietnam Co., Ltd., Hien Le Trading and Service Co., Ltd., và Nanguang Co., Ltd. .

Lễ ra mắt dự án tư vấn cải tiến kinh doanh Hải Dương.

Dự án bắt đầu vào ngày 13 tháng 7 và dự kiến ​​kéo dài 12 tuần. Đồng thời, các chuyên gia Hàn Quốc sẽ trực tiếp điều tra, đánh giá và tham khảo ý kiến ​​các công ty tại tỉnh Hải Dương và hợp tác với họ. Bằng cách đó, quy trình sản xuất đã được cải thiện và các tiêu chuẩn cung cấp cho các sản phẩm và linh kiện đã được hoàn thành, từ đó nâng cao khả năng của các doanh nghiệp cấp tỉnh tham gia vào chuỗi cung ứng linh kiện và phụ kiện của Samsung. -Ông Choi Joo Ho, Tổng Giám đốc Samsung Việt Nam, cho biết: Chương trình Tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam là một phản ứng với cam kết của Samsung và nỗ lực đáp ứng lời kêu gọi của chính phủ Việt Nam đối với sự gia tăng tỷ lệ nội địa hóa và sự hiện diện tại Việt Nam. “CEO của Samsung Việt Nam có kế hoạch cải tiến lớn để giúp tăng năng lực sản xuất. Chương trình cũng là cơ hội cho sinh viên chương trình hợp tác, 11 chuyên gia tư vấn Việt Nam, những người sẽ đào tạo Samsung và Samsung trong giai đoạn 2018-2019. Tư vấn Việt Nam giữa Bộ Công Thương. Tiếp tục thực hành và nâng cao năng lực tư vấn và trở thành nhân tố chính giúp Việt Nam cải thiện dịch vụ tư vấn trong tương lai. Tuy nhiên, hiện tại, sự quan tâm và đầu tư vào các khu vực hỗ trợ sự phát triển của ngành vẫn còn rất thấp. Đặc biệt là một số nơi có điều kiện phát triển và ngân sách trung ương bị hạn chế.

Ông hy vọng Haiyang sẽ tiếp tục chú ý Phân bổ nguồn lực để hỗ trợ phát triển công nghiệp. Hỗ trợ. Mô hình cải tiến độc đáo cho tất cả các doanh nghiệp trong khu vực, thu hút đầu tư để có được công nghệ mới. Mục đích là cho phép các doanh nghiệp trong tỉnh tham gia sản xuất công nghiệp và cung cấp phụ tùng và phụ tùng trong khu vực và các khu vực lân cận Kể từ đó, các công ty Việt Nam có thể trở thành một mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu của các công ty đa quốc gia.

Sau buổi lễ của dự án tư vấn cải tiến kinh doanh tại tỉnh Hải Dương, Samsung Việt Nam tiếp tục có mặt tại Việt Nam vào ngày 30 tháng 7 Hoạt động. Nam.

Từ năm 2015, một kế hoạch tư vấn cải tiến đã được tổ chức hàng năm. Cho đến nay, Samsung đã cung cấp dịch vụ tư vấn cho 142 công ty Việt Nam. Để mở rộng hiệu quả của kế hoạch tư vấn cải tiến kinh doanh, Samsung đã tham gia Trong hai năm (2018-2019), có 207 chuyên gia tư vấn Việt Nam đã được đào tạo hợp tác với Bộ Công Thương, biến họ thành nguồn nhân lực chủ chốt trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo để hỗ trợ doanh nghiệp. Trong năm (2020-2023), hỗ trợ 200 kỹ thuật viên trong lĩnh vực đào tạo khuôn để nâng cao năng lực sản xuất và tự chủ của các khuôn sản xuất cơ bản của Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *