Vincom Retail đã tham gia “Câu lạc bộ tỷ đô” bằng cách chào bán

Sáng nay, 1,9 tỷ cổ phiếu VRE của Công ty Cổ phần Bán lẻ Vincom đã chính thức niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là công ty điều hành trung tâm kinh doanh niêm yết công khai đầu tiên. Dựa trên giá tham chiếu 33.800 đồng, vốn của Vincom Retail trong ngày giao dịch đầu tiên là khoảng 64.200 tỷ đồng, tương đương 2,8 tỷ USD.

Có sự biến động +/- 20% sau khi thị trường mở cửa. Trong phiên giao dịch tuần này, cổ phiếu VRE được đặt mua ở mức giá cao nhất 40.550 đồng, và ATO đã phát hành 13 triệu cổ phiếu. Tuy nhiên, sau nửa giờ trên thẻ điện tử, chỉ có 300 cổ phiếu được khớp.

Vincom Retail được thành lập vào năm 2012 với tư cách là một công ty trách nhiệm hữu hạn và sau đó chuyển đổi thành công ty cổ phần. Năm nay. Công ty là nhà phát triển, chủ sở hữu và vận hành hệ thống trung tâm mua sắm lớn nhất và là công ty phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. Công ty sở hữu một số thương hiệu nổi tiếng, như Vincom Center, Vincom Plaza …

Vào cuối tháng 9 năm nay, Vincom Retail Quản lý, vận hành và cho thuê 41 trung tâm mua sắm với tổng diện tích hơn 1,1 triệu mét vuông. Công ty có 22 dự án vẫn đang được xây dựng và 50 dự án đang trong giai đoạn phát triển. Công ty có kế hoạch sở hữu 200 trung tâm mua sắm trong 4 năm tới.

Vincom Retail dự đoán doanh thu thuần năm nay sẽ vượt 4,6 nghìn tỷ đồng, với lợi nhuận sau thuế là 2,133 tỷ đồng. Việt Việt. Tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận được cải thiện đáng kể trong năm 2018, tăng lần lượt 75% và 55% so với năm trước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *