Chứng khoán Mỹ bị xáo trộn

Kết thúc phiên giao dịch 30/7, chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones giảm 0,85% xuống 26.313 điểm. Chỉ số S & P 500 giảm 0,38% xuống 3.246 điểm. Đồng thời, chỉ số Nasdaq tăng 0,43% lên 10,587 điểm. Tuy nhiên, cả ba chỉ số sẽ tăng trong tháng thứ tư liên tiếp. Hiện tại, S & P 500 chỉ thấp hơn khoảng 4% so với mức cao trong tháng Hai. Trong số 11 ngành công nghiệp trong Chỉ số 500 của Standard & Poor, các ngành năng lượng, vật liệu và tài chính chứng kiến ​​sự sụt giảm lớn nhất. Ngược lại, công nghệ, dịch vụ tiêu dùng và viễn thông đã tăng nhẹ. Động lực của Nasdaq đã được thúc đẩy bởi Qualcomm. Trước đó, các nhà đầu tư dự kiến ​​lợi nhuận của bốn gã khổng lồ công nghệ của Nasdaq, bao gồm Apple, Amazon, Bảng chữ cái và Facebook, sẽ tăng 15% cổ phiếu. . Hôm qua, bốn công ty này đã công bố báo cáo tài chính cho quý thứ hai. Trong giao dịch ngoài giờ, cổ phiếu của Facebook, Amazon và Bảng chữ cái tăng lần lượt 8%, 6% và 2%.

“Thị trường thường biến động vào một ngày quan trọng”, Joe Saluzzi nói – Các đồng giám đốc đầu tư hiện đang lo lắng rằng vì Quốc hội Hoa Kỳ chưa đạt được thỏa thuận thay thế, chương trình hỗ trợ thất nghiệp bổ sung sẽ đến vào ngày 31 tháng 7 giai đoạn = Stage. Hôm qua, Hoa Kỳ cũng tuyên bố rằng GDP trong quý II đã giảm xuống mức kỷ lục 32,9% do tác động của phong tỏa kiểm soát đại dịch.

Số lượng người nộp đơn xin trợ cấp thất nghiệp đầu tiên trong tuần này là vào ngày 7/7. Số ca nhiễm mới ở miền nam và miền tây Hoa Kỳ cũng tăng vọt. Những dấu hiệu này cho thấy đà phục hồi kinh tế có thể chậm lại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *