Cổ phiếu công nghệ thịnh vượng phố Wall

Vào cuối ngày giao dịch 7/27, chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones tăng 0,4% lên 26.584 điểm. Chỉ số S & P 500 tăng 0,7% lên 3.239 điểm. Chỉ số hỗn hợp Nasdaq tăng 1,7% lên 10,536 điểm.

Cổ phiếu công nghệ thúc đẩy thị trường. Giá cổ phiếu Apple tăng 2,3%. Amazon đã tăng 1,5% sau khi một số nhà phân tích tăng giá mục tiêu của mã. Các cổ phiếu công nghệ khác, như Facebook, Netflix hoặc Bảng chữ cái, đều tăng.

Sau khi chính phủ Hoa Kỳ phân bổ 472 triệu đô la Mỹ cho nghiên cứu về vắc-xin Covid, tâm lý thị trường của 19 cổ phiếu của Moderna đã được đẩy mạnh. Giá cổ phiếu của công ty tăng 9,2%.

Khi giá vàng chạm mức cao mới, Phố Wall đang bùng nổ. Giá vàng kỳ hạn tăng lên 1.941 USD / ounce trong giao dịch trong ngày, và đóng cửa tăng 1,8% lên 1931 USD mỗi ounce. Giao dịch mở cửa trong tuần này cũng mở rộng tỷ lệ tăng giá kim loại quý hàng năm lên hơn 26%, mức cao nhất kể từ năm 2010.

“Vàng có thể khiến chúng ta cảnh giác. Tuy nhiên, thị trường vẫn tiếp tục tăng, JJ Kinahan, chiến lược gia trưởng tại TD Ameritrade. Kinahan nói rằng sự sụt giảm của lãi suất Kho bạc 10 năm và chỉ số VIX tăng đều hỗ trợ cho sự gia tăng của kim loại quý: “Khi hai chỉ số này vẫn còn hỗ trợ, vàng có thể chưa đạt đỉnh. “— Chỉ số quan sát biến động của CBOE (VIX) – một biện pháp quan tâm trên Phố Wall – đã giảm xuống dưới 25 ngày hôm qua. Đồng thời, lãi suất trái phiếu chính phủ 10 năm của Mỹ vẫn không thay đổi ở mức 0,59%.

Sẽ là trong tuần này Đó là một trong những tuần bận rộn, McDonald, Pfizer, Bảng chữ cái, Apple hay AMD và nhiều công ty lớn khác đã công bố kết quả kinh doanh của công ty. Quý thứ hai. Vào đầu tuần này, 130 công ty trong Standard & Poor tựa 500 Index đã công bố lợi nhuận Tuy nhiên, trước khi Covid-19 có tác động tiêu cực đến lợi nhuận doanh nghiệp, tổng lợi nhuận của Tập đoàn S & P 500 đã giảm 40% so với năm trước.

Các thượng nghị sĩ đảng Cộng hòa đã công bố mức kích thích 1 nghìn tỷ đô la. Đề xuất kế hoạch. Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Steven Mnuchin (Steven Mnuchin) cho biết tuần trước rằng ông hy vọng đề xuất này sẽ được cả hai bên ủng hộ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *