Các nhà đầu tư nhỏ rời đi do hàng tồn kho không ổn định

Đầu tuần này, giai đoạn thanh lý 23/7 và 24/7 đã được kéo dài và tâm lý tiêu cực bao trùm thị trường. Chỉ số VN trở lại mức 415,63 điểm, và chỉ số Sàn giao dịch trở lại mức 69,84 điểm. (24/7).

Ông Nguyễn Tuấn Anh, một nhà đầu tư có kinh nghiệm tại Hà Nội, cho rằng xu hướng thị trường quá bất thường và bất ngờ, khiến nhiều nhà đầu tư tham gia vào thị trường. Thị trường không theo dõi.

“Có một vấn đề trên thị trường hiện nay. Chúng tôi tiếp tục mua cổ phiếu thua lỗ, bao gồm đánh bắt đáy hoặc tiếp tục bán và săn bắn. Vào đầu năm 2012, thị trường tăng trưởng nhanh chóng, nhưng nếu các nhà đầu tư tiếp tục duy trì ở mức thấp, thậm chí cho đến nay Nhiều người tiếp tục thâm nhập vào thủ đô và rất khó để duy trì kết quả. Sau khi điều chỉnh, nhiều nhà đầu tư trong nhóm của chúng tôi phải rút khỏi thị trường. Tuấn An nói.

Ngoài ra, một nhà đầu tư khác ở Hà Nội, Ruan Hailong Ông cũng nói rằng nếu tin tức về một số doanh số blue chip có lợi nhuận trong tuần trước đóng vai trò hỗ trợ tâm lý cho thị trường, thì những khoản lỗ khủng khiếp sẽ bắt đầu xuất hiện vào đầu tuần này. Ví dụ, tại Hà Nội, PVX là danh hiệu số một về thanh khoản. Nó vừa tuyên bố lỗ 293 tỷ đồng trong sáu tháng đầu năm nay, điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý nhà đầu tư. Ở đây. – Ông Lang nói rằng mặc dù nhiều cổ phiếu đã quay trở lại mức giá cao, hoạt động đầu tư của các nhà đầu tư cá nhân hiện đang Hầu hết trong số họ dừng lại trên dòng vốn thực tế, và họ cũng đang suy yếu. Giá rẻ, nhưng vẫn không đủ tự tin để mua.

“Kỳ vọng về tin tức kinh tế vĩ mô như lãi suất giảm và CPI không xâm nhập thị trường, nhưng vẫn cần thận trọng . cao. Tình hình thị trường quá phức tạp và niềm tin bị xói mòn bởi những thách thức khó khăn. Tôi cảm thấy rằng thị trường chứng khoán không còn tạo cơ hội cho các nhà đầu tư nhỏ, mà chỉ phù hợp với các nhà đầu tư trên thị trường tài chính, và mục tiêu đầy tham vọng là tiếp tục tham gia thị trường một cách dũng cảm. Ông Long cho biết .

Ông Vũ Thanh Tú, Quyền Giám đốc Sở Nghiên cứu Chứng khoán Ban Việt, cho biết thị trường sẽ tiếp tục điều chỉnh trong tuần này khi ngày giao dịch kết thúc vào thứ Sáu tuần trước. Đề nghị tuyệt vời. Trong vài ngày tới, dự báo thị trường chứng khoán sẽ tiếp tục suy yếu.

(Việt Nam)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *