Công ty thiết bị y tế Việt Nam Nhật Bản bị bắt vì sa thải chủ tịch

Công ty Thiết bị y tế Việt Nhật (JVC) tuyên bố rằng thành viên hội đồng quản trị JVC hiện tại, cựu chủ tịch và giám đốc Lê Văn Hương (Lê Văn Hương) sẽ bị giam giữ để điều tra và làm rõ. Số lỗi của con người.

Tại Sở giao dịch chứng khoán JVC, ông Lê Văn Hương.

Đồng thời, người phụ trách Công ty Thiết bị y tế Việt Nam Nhật Bản tuyên bố rằng ông Hương không thể tham gia quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh của công ty. Công ty, cũng như các vị trí và vị trí nêu trên. Do đó, tuần trước, hội đồng quản trị của công ty đã triệu tập một cuộc họp và phê chuẩn cách chức chủ tịch và tổng giám đốc của Hương. Ông Kyouping Hosono được bầu làm chủ tịch và ông Ruan Wenxiu là CEO của công ty.

Quản lý mới của công ty cam kết đảm bảo rằng tất cả các hoạt động kinh doanh được thực hiện bình thường, đồng thời hứa sẽ phát hành các cuộc hẹn để cung cấp cho cổ đông thông tin về các hoạt động tâm lý ổn định.

Hơn 10 ngày trước khi thông tin nắm giữ được công bố, ông Lê Văn Hương đã ký văn bản và gửi cho bộ phận chứng khoán của Ủy ban điều tiết chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh và các cổ đông tuyên bố rằng công ty đang phải chịu những tin đồn về hoạt động và các dự án hòa bình. Ông Hương tuyên bố rằng công ty vẫn hoạt động bình thường và chưa nhận được bất kỳ khiếu nại nào liên quan đến các dự án nói trên.

Tuy nhiên, kể từ khi thị trường xuất hiện, những tin đồn nói trên (ngày 10 tháng 6), JVC đã ghi nhận 9 cuộc họp. Tính theo giá khởi điểm, tổng cộng là hơn 46,7%.

Kỳ Duyên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *