Nhà đầu tư chứng khoán tránh “hàng nóng”

Trong những năm gần đây, những động thái nóng bỏng trên thị trường vàng tiếp tục thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư thị trường chứng khoán. Hai sàn giao dịch mở ra khá ảm đạm sáng nay. 15 phút sau khi khai trương, khối lượng giao dịch tại tầng 1 của Thành phố Hồ Chí Minh chỉ đạt 1,6 triệu bản, tương đương 75,75 tỷ bản. Chỉ số Vn giảm 4,66 điểm xuống còn 417,46 điểm.

Sáng nay, nhiều cổ phiếu “nóng” đã bán hết. Minh họa: Hoàng Hà

PIPE đã chuyển sang màu đỏ trên hầu hết các cổ phiếu, trong đó có nhiều cổ phiếu blue-chip, như BVH, MSN, SSI, v.v. Do giá dự trữ bán quá mức của IJC, cuộc bỏ phiếu mạnh mẽ bất thường trong tháng 9 tiếp tục. Tính đến 9 giờ sáng, gần 2,8 triệu cổ phiếu PXL đã giảm xuống mức thấp nhất trong ngày giao dịch thứ tư liên tiếp. Tại thời điểm này, thặng dư bán ra là khoảng 1,3 triệu cổ phiếu.

Chỉ số trung hạn của VN giảm khoảng 1%, giao dịch khoảng 418 điểm. Số lượng cổ phiếu tại thời điểm đó đã giảm ba lần. Khi chỉ có khoảng 13 triệu cổ phiếu được giao dịch, tốc độ giao dịch rất chậm.

Ngoại trừ HPG, hầu hết các cổ phiếu blue chip khác đã giảm kể từ đầu ngày giao dịch. Khi giá tăng trong ngày giao dịch thứ mười liên tiếp, cổ phiếu của PTC đã nhận được sự chú ý và giới hạn mua quá mức là gần 1,3 triệu cổ phiếu. Mã tương ứng với 1,4 triệu cổ phiếu vào khoảng 10 giờ sáng, cao gấp 6 lần so với ngày giao dịch trước đó.

Tuy nhiên, xu hướng giảm này vẫn còn phổ biến trên thị trường, khiến chỉ số VN-Index giảm và đóng cửa với 3,94 điểm. Giao dịch ở mức 418,18 điểm. Khối lượng giao dịch chỉ thấp hơn một chút so với ngày giao dịch trước đó và chỉ vượt 28,4 triệu cổ phiếu, tương đương với 485,75 tỷ đồng. Trên sàn giao dịch chứng khoán, sàn giao dịch chứng khoán đang ở trong một khu vực đầy biến động. Chủ yếu là giao dịch, nhưng đột nhiên nó chuyển sang màu xanh khi kết thúc giao dịch. Chỉ số thị trường chứng khoán Hàn Quốc tăng 0,08 điểm lên 70,46 điểm. Khối lượng giao dịch đạt gần 32,8 triệu cổ phiếu, tương đương 323,38 tỷ đồng. – Vào buổi sáng, UPCoM-Index cũng tăng nhẹ 0,02 điểm lên 30,94 điểm. Khối lượng giao dịch trên sàn đạt 152.900 cổ phiếu, tương đương 1,13 tỷ cổ phiếu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *