Nhà đầu tư mua có chừng mực

Sáng nay, sự thận trọng đã quyết định quyết định mua và bán của nhà đầu tư. Các nhà đầu tư đang chi tiêu từng chút một, khối lượng giao dịch ngày càng nhỏ hơn và họ có ý định quan sát xu hướng thị trường. Đồng thời, ngoại trừ một số cổ phiếu đã được bán với số lượng lớn trong quá khứ, nguồn cung của hầu hết các cổ phiếu không mạnh lắm và không gây ra làn sóng thanh lý trên thị trường. Thanh khoản của sàn giao dịch Hồ Chí Minh đã thu hẹp xuống còn 29,5 triệu cổ phiếu, tương đương 49,482 tỷ đồng, giảm hơn 30% so với mức trung bình của tuần trước. Đây cũng là kết quả thấp nhất kể từ cuối tháng Tám. Trên sàn ngân hàng, thanh khoản được cải thiện đôi chút so với ngày giao dịch trước đó, nhưng vẫn ở mức thấp, đạt 363,47 tỷ đồng tương đương 36,69 triệu cổ phiếu. Thành phố Hồ Chí Minh đã giảm vào ngày giao dịch đầu tiên vào tháng 10. Ảnh: BH

Một số cổ phiếu được bán với số lượng lớn và thặng dư trên một triệu doanh số mặt đất là tương tự: IJC, PXL. Giá cổ phiếu của IJC đã tăng hơn 70% trong tháng 9, nhưng IJC đã chạm đất sáng nay, đánh dấu sự sụt giảm thứ ba liên tiếp. Vì khối lượng giao dịch chỉ là 66.330, thay vì 2 triệu hoặc thậm chí hơn 9 triệu trong hai ngày giao dịch trước đó, vai trò của mã này đã bị giảm đi rất nhiều. Sau 16 lần thanh toán liên tiếp, các nhà đầu tư nước ngoài đã không lắp ráp IJC. Mặc dù gần 1,5 triệu quảng cáo đã được bán, PXL đã không chọn mua một số lượng lớn các nhà đầu tư. Thanh khoản của PXL tăng mạnh từ cuối tháng, chỉ với 9.300 cổ phiếu được chuyển nhượng, thấp hơn nhiều so với mức đạt được vào ngày 29 tháng 9 (3,37 triệu cổ phiếu).

HOSE ghi nhận hơn 200 điểm thua lỗ và đóng góp vào nhiều cổ phiếu vốn hóa lớn. Ngày gần kết thúc, BVH và ITA lần lượt hạ cánh. MSN, VCB, VIC … mất điểm ngay từ đầu. Trong một số mã, chẳng hạn như SARL, STB, màu xanh mực được tăng từ 0,2 điểm lên 1 điểm. Đặc biệt, VPL bất ngờ đạt đến giới hạn trên vào cuối cuộc họp.

Trên thị trường chứng khoán Hồ Chí Minh, có 4 mã giao dịch trên 1 triệu cổ phiếu, bao gồm: HQC, SAM, SSI, STB. Có BVS, KLS, PVG, PVL, PVX, SHN, THV, VCG, VND và WSS trên sàn Giao dịch, với khối lượng giao dịch 1-361 nghìn cổ phiếu. Mất điểm. Một số công ty đã đưa ra dự đoán cho thị trường trong tuần này, bởi vì động thái hiện tại vẫn còn khá bất lợi, đặc biệt là khi thanh khoản có xu hướng giảm.

Sàn giao dịch – Index giảm 0,96 điểm sáng nay xuống 70,38 điểm. Chỉ số Vn thậm chí còn giảm hơn nữa (5,48 điểm), giảm xuống còn 422,12 điểm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *