Tiêu đề 21/2: “ Vẫn còn chỗ cho sự tăng trưởng ”

BIVD Securities (BSC) -Những nhà đầu tư tài chính vẫn là 2/20 người mua ròng, nhưng quy mô thấp hơn so với ngày giao dịch trước đó. Thị trường biến động vào buổi sáng và hồi phục vào buổi chiều. Tuy nhiên, BSC vẫn thận trọng trong giai đoạn hiện tại.

– Việc phân chia sẽ luôn được thực hiện trong một số mã cá nhân với thông tin cơ bản tốt hoặc được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư nước ngoài. Tuy nhiên, BSC tin rằng xu hướng thị trường chung trong tương lai gần có thể nghiêng về xu hướng đi ngang hoặc giảm nhẹ.

Trong ngắn hạn, thị trường có thể bị chia nhỏ và giao dịch đi ngang khi các giai đoạn tăng và giảm xen kẽ. . Ảnh: Hoàng Hà

Securities Securities

VNDirect ghi nhận mức tăng vào ngày 20 tháng 2. Mặc dù thanh khoản giảm so với ngày giao dịch trước đó, nhu cầu vẫn ổn định và khối lượng giao dịch vẫn cao hơn mức trung bình 15 ngày. Người nước ngoài tiếp tục mua và tạo hỗ trợ cho chỉ số chứng khoán.

Tuy nhiên, VNDirect tuyên bố rằng thị trường chưa có dấu hiệu tiêu cực và vẫn còn cơ hội tăng giá, nhưng chỉ số này chỉ còn một bước nữa. Danh mục đầu tư chứng khoán có thể ngoằn ngoèo hơn, tương tự như tháng 4 năm 2012.

VNDirect khuyến nghị các nhà đầu tư tiếp tục nắm giữ cổ phiếu cho đến khi không có dấu hiệu thanh lý. Các nhà đầu tư tìm kiếm rủi ro có thể muốn xem xét việc mua một nhóm penny. Nếu rủi ro của nhà đầu tư thấp, hãy chọn mã blue chip, tập trung vào cổ phiếu thanh khoản và hỗ trợ từ các nhà đầu tư nước ngoài.

Chứng khoán FPT (FPTS)

Trong thời gian điều chỉnh, thị trường không giảm quá sâu và nhu cầu đã ở mức giá thấp. Ngoài ra, dòng tiền đầu cơ tiếp tục duy trì hiệu suất mạnh mẽ, đặc biệt là Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội cũng tiếp tục duy trì sự lạc quan về xu hướng này.

Do đó, FPTS duy trì khả năng chủ động đánh giá xu hướng thị trường. Giữa kỳ. Trong ngắn hạn, sự khác biệt có thể tiếp tục xảy ra, đẩy thị trường sang một bên thông qua các phiên giao dịch thay thế. Hiện tại, các nhà đầu tư nên chờ đợi những cơ hội rõ ràng và bắt kịp với sự phát triển của chỉ số. Đối với các yếu tố cơ bản tốt, mức tăng không lớn và các nhà đầu tư có thể xem xét mua dần khi cuộc gọi lại xảy ra.

Chứng khoán Ngân hàng Hàng hải (MSBS)

Trong số 21/2, MSBS tin rằng thị trường sẽ tăng trưởng với sự hỗ trợ của các cổ phiếu vốn hóa lớn. Dòng tiền sẽ luôn biến thành cổ phiếu nóng và blue-chip. Tuy nhiên, nếu chỉ số VN gần với 510, nhà đầu tư nên thận trọng khi giảm tỷ lệ cổ phiếu trong danh mục đầu tư của mình.

Tường Vi

* Thông báo do công ty chứng khoán cung cấp chỉ mang tính tham khảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *