Bí mật thương mại nhà hàng của nhà hàng

Trái ngược với hình ảnh thường xuất hiện trước công chúng, Tim Thu mặc một chiếc áo phông đơn giản với đôi dép đế bằng trên đó, chạy khắp nơi, hỏi thăm khách hàng.

Tính cách “Chăm sóc gia đình như phụ nữ, cô ấy làm việc như đàn ông”, cô cố gắng tìm cách khôi phục kinh tế gia đình để bố mẹ và con cái thoát khỏi khủng hoảng. -Trong thời gian đó, tôi không cho phép mình sống tình cảm và khóc vì tôi có 2 đứa con để chăm sóc. Tôi đã rất sợ phải đóng vai chính trong một bộ phim. Khi làm việc cho công ty, tâm trí của tôi không tập trung hoàn toàn vì công việc và tiền lương của tôi không đủ để trang trải cho cuộc sống của tôi. Hình ảnh của những bà mẹ chăm chỉ, kiên nhẫn và kiên nhẫn nói với bản thân rằng nếu họ có niềm tin và chăm chỉ, mọi thứ sẽ ổn. Đồng thời, cô nhận ra mình thích nấu ăn và có thể mua phả hệ thương mại với sự giúp đỡ của bạn bè. Vào thứ năm, cô quyết định mở Kim Foodcourt. Kim Thu từng là quản lý của nhà hàng Biên Nho, nấu ăn mỗi ngày, thỉnh thoảng cho khách hàng Giao hàng.

Kim Thu (Kim Thu) từng điều hành một nhà hàng Biên Nho ở thủ đô với hàng chục tỷ đồng. Bây giờ cô đã trở nên thận trọng và thận trọng. Cô rút lui vào khoảng 60 mét vuông không gian kinh doanh, nhưng Được trang trí theo phong cách gia đình với tông màu thoải mái. Khi được hỏi tại sao cửa hàng này được gọi là King mà không phải King & Wood (một tên tuổi nổi tiếng trong ngành giải trí), nữ diễn viên nói: “Tôi muốn trở thành một người bình thường Tôi bắt đầu kinh doanh với danh tính của mình, và khách hàng đến vì những món tôi nấu. Chính tôi, điều này làm cho nó một thương hiệu. Dấu hiệu thương mại. Tôi không muốn người khác nghĩ rằng Jin Qiu chỉ mở một nhà hàng bằng năm ngón tay.

Thành công của nhà hàng ở Jinqiu một phần là do xem và những ý tưởng lạ. Những chi tiết nhỏ là từ tiếng Việt. Dù thích pizza hay gà rán, họ là những đầu bếp gia đình phải ghép những món ăn đơn giản nhưng tự làm. Về tiền đề, cô nghĩ đến ngành thức ăn nhanh ở Việt Nam.

Nói về điều này, nhiều người nghĩ về gà rán, pizza hoặc bánh mì kẹp thịt … Nhưng Kim Thu dần định nghĩa lại thuật ngữ “đồng hồ báo thức”. “thức ăn nhanh”. — -Trong cách này, khách hàng dùng bữa có thể cảm nhận được hương vị quen thuộc ở nhà. Đây là chính sách của chúng tôi. Đồ ăn trong nhà hàng hoàn toàn là của Việt Nam, ít béo, từ nhiều vùng khác nhau. Nó được gọi là “thức ăn nhanh” vì đĩa khô và đĩa nước nóng trong chớp mắt, nhưng chúng vẫn luôn tươi. Để đáp ứng tiêu chuẩn này, một nhà bếp đã được tổ chức vào thứ năm để nấu trước nhiều món ăn, và một hệ thống máy nước nóng được đầu tư để hâm nóng thức ăn. Tuy nhiên, bàn bếp của nhà hàng cũng được trang bị lò vi sóng và vỉ nướng.

Vì diện tích nhỏ, Jin Thứ Năm đã sắp xếp các dịch vụ giao đồ ăn khác trong thị trấn. . Bức thư giải thích: Một số người thích ăn mì hoặc gạo nếp vào buổi trưa một ngày, nhưng nếu họ ăn một chút, có thể họ sẽ tự nấu ăn hoặc bỏ đi, sau đó. Mặc dù nó là loại vàng mới. Có sự hỗ trợ rộng rãi vào thứ năm, nhưng đôi khi nhân viên giao hàng không thể theo kịp, và chủ nhà hàng đã mang một chiếc xe máy để giao thức ăn. “.

– Wright nói thẳng thắn, không được đào tạo kỹ lưỡng về nấu nướng và trang trí thức ăn, anh học được từ người này và người khác một chút. Khi cô ăn món mới, cô thường nhận thấy mùi vị, Nếu cảm thấy tốt, hãy bắt đầu hỏi người làm bí mật. Nhiều người bạn làm việc trong nhà hàng không ngần ngại chia sẻ cách nấu các món ăn lạ. Do đó, Thu có thể làm một thực đơn phong phú như bây giờ. — Chủ nhà hàng Giá của các món ăn là 55.000-110.000 đồng. Thư nói rằng trung bình 30 – 35 người đến vào buổi trưa và 25-30 người được giao hàng ngày, ít hơn vào ban đêm, nhưng thu nhập đã tăng lên. Mỗi bàn có mức tăng trung bình từ 1 đến 3 triệu Việt Nam Đồng. -Kim Foodcourt nhắm đến những người xa nhà và muốn ăn đồ ăn gia đình, với thu nhập trung bình hàng tháng là 7-10 triệu đồng. Với mục đích này, vị trí của nhà hàng là một yếu tố rất quan trọng, bởi vì nó phải thiết thực và Có rất nhiều người đi ngang qua. Cô chọn cửa hàng đầu tiên của Pasteur vì nó gần các trường đại học và doanh nghiệp. Khách hàng thường xuyên của quán cà phê là giáo viên trường học và nhân viên văn phòng. Chưa kể, khi nhà hàng bắt đầu có Khi thương hiệu đang dần trở nên phổ biến, Kim sẽ đầu tư nhiều hơn vào Đại lộ Trung tâm Sài Gòn vào thứ năm.kinh doanh. Cô nói rằng ai đó đã đề nghị mua thương hiệu Kim Foodcourt, nhưng cô không muốn đồng ý, vì cô muốn đặt nền tảng vững chắc cho bản thân và thương hiệu. Ngay cả một đối tác đã mời anh ta hợp tác ở một thành phố khác sẵn sàng từ bỏ tiền thuê nhà, nhưng anh ta xác nhận rằng anh ta không đủ mạnh, vì vậy anh ta đã quyết định từ bỏ cơ hội này vào thứ năm. Tuy nhiên, cô khẳng định rằng một khi thương hiệu đủ mạnh và phù hợp, họ sẽ không sao chép và suy nghĩ về mô hình nhượng quyền như nhiều thương hiệu thực phẩm khác trước đây.

Ngọc Trần

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *