Chứng khoán DCC đã đưa ra cảnh báo trên thị trường

Theo thông báo của HOSE, gần đây, Descon đã liên tục vi phạm các quy định công bố thông tin liên quan, chẳng hạn như không tiết lộ thông tin thường xuyên về báo cáo tài chính hàng quý và báo cáo tài chính nửa năm (sáu tháng đầu năm). ) Đã được xem xét bởi cơ quan kiểm toán …

Loạt báo cáo nợ, do đó, vào cuối tháng 8, Bộ Thương mại Hoa Kỳ đã đưa ra thông báo nhắc nhở thứ hai yêu cầu DCC công bố báo cáo thường niên năm 2010, đây là báo cáo tài chính của hai quý đầu tiên. Báo cáo. Bảng cân đối kế toán năm nay và 6 tháng qua. Ngoài ra, ngoài cảnh báo về cổ phiếu Decon do mất công ty năm 2010 (trừ 18,16 tỷ đồng), DCC cũng bị cảnh cáo vi phạm liên tục tiết lộ thông tin Thị trường sau quy định. Gần đây, Ủy ban Chứng khoán đã yêu cầu bộ tăng cường hơn nữa việc giám sát và xử lý các vi phạm trong công bố thông tin. Nếu công ty liên tục vi phạm các quy tắc, họ có thể hủy niêm yết.

Vào tháng 8 năm ngoái, Decon vừa tổ chức một cuộc họp cổ đông. Nó cũng đồng ý về mục tiêu doanh thu 400 tỷ đồng trong năm nay và lợi nhuận trước thuế là 5 tỷ đồng.

Sự vắng mặt của hành động DCC không khớp với đơn đặt hàng vào ngày 12 tháng 9 vì giá của người mua và người bán không khớp nhau. Khi đóng cửa thị trường, nó đã chờ đợi để mua 10 cổ phiếu với giá khởi điểm 10.000 đồng, và chỉ có một mức giá cao nhất (11.000 đồng) để bán quá mức. Khối lượng giao dịch cao nhất của DCC trong tháng qua là 1.300 cổ phiếu, nhưng cũng có giờ giao dịch khi chỉ có 10 cổ phiếu được chuyển nhượng.

Bạch Hương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *