Cam kết chứng khoán xanh của tuần trước

Sau sự sụp đổ vào đầu năm 2016, thị trường chứng khoán cho thấy những tín hiệu tích cực hơn vào tuần trước (25 tháng 1 đến 29 tháng 1), nhờ thông tin tích cực về giá dầu và chênh lệch, giao dịch đã sôi động hơn. Kết quả giao dịch năm 2015 bùng nổ. Chỉ số giá trị tài sản ròng tăng lên 545 điểm, tăng 21 điểm, mức giảm lớn nhất trong năm 2016. Tuy nhiên, nhà đầu tư nước ngoài vẫn tiếp tục. Doanh thu thuần của cả hai sàn đạt gần 520 tỷ đồng. Do tin tốt như giá dầu tăng lên 33,6 USD / thùng, thị trường chứng khoán Tết được dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng vào tuần trước. Ngân hàng Nhật Bản (BOJ) tính lãi suất -0,1% đối với dự trữ vượt mức của các tổ chức tài chính gửi tại đây. Về lĩnh vực tài chính, động thái này sẽ giúp thị trường chứng khoán phục hồi.

Trên thực tế, thị trường chứng khoán toàn cầu đã hồi phục mạnh trong phiên giao dịch thứ Sáu tuần trước: chỉ số Dow Jones tăng 2,47%, chỉ số S & P 500 tăng 2,48%, chỉ số Nikkei tăng 2,8%, Thượng Hải tăng 3,09% … trong Tại quốc gia này, tỷ giá hối đoái trung tâm đã giảm đáng kể và giá khí đốt tự nhiên đã giảm 20.000 đồng mỗi chai.

Cục Đầu tư và Phát triển Ngân hàng Thương mại Thứ nhất Việt Nam (chưa) đã ra quyết định đình chỉ hai thành viên hội đồng quản trị là ông Nguyễn Phước Hóa và ông Huỳnh Nam Dũng phục vụ điều tra. Thông tin này được cho là phản ánh giá trước đó, vì vậy thị trường khó có thể bị ảnh hưởng trong tuần giao dịch mới.

Trong các nhận xét về Tuần lễ bế mạc Tết Nguyên đán, Công ty Chứng khoán Cộng hòa (BSC) tin rằng kỳ nghỉ dài hạn đang đến gần và do đó không có lý do nhất định để đẩy dòng tiền vào thị trường. Các chỉ số có thể dao động trong một phạm vi rộng.

“Khi thị trường duy trì mức kháng cự, áp lực chốt lời sẽ nhanh chóng phục hồi, do đó có thể có co giật. Trong bối cảnh thiếu hỗ trợ thông tin và các ngày lễ sắp tới, thị trường có thể không ở trong thời gian tới Biến động trong vài ngày giao dịch, “BSC nói và khuyến nghị các nhà đầu tư chấp nhận rủi ro khi mua. Đó là trong một thời kỳ thị trường sâu và suy thoái. Tỷ lệ cổ phiếu khi chỉ số VN-Index ở mức 543-560 điểm.

Công ty Chứng khoán Bao Yue (BVSC) bày tỏ một loạt các thông điệp tích cực. Liên quan đến sự phục hồi của giá dầu thế giới, Hoa Kỳ đã hoãn tăng lãi suất tại cuộc họp tháng 1, trong khi Nhật Bản sử dụng lãi suất âm để kích thích nền kinh tế, nói chung có tác động tích cực đến thị trường chứng khoán Việt Nam. BVSC khuyến nghị: “Thị trường sẽ phục hồi tốt trong tương lai gần. Các nhà đầu tư nên tăng tỷ lệ giao dịch đột phá. Vì rủi ro ngắn hạn vẫn tồn tại, nên hạn chế giá cao.” Chứng khoán (MSI) cho biết thị trường sẽ có mặt trên thị trường trước kỳ nghỉ Tết. Hàng tuần, thị trường trường học sẽ duy trì xu hướng tăng. Tuy nhiên, khi VN-Index đạt mức kháng cự ngang từ 550 đến 555, một số điều chỉnh có thể được thực hiện. Cụ thể, trong ngày giao dịch thứ hai của tuần này, thị trường sẽ tăng trở lại. Nếu nhà đầu tư chỉ mua một số cổ phiếu cơ bản chất lượng cao với mức giá hấp dẫn như GAS, BVH, VSH, v.v., nhà đầu tư nên tránh theo đuổi cổ phiếu và chú ý điều chỉnh các mốc quan trọng để chọn thời điểm hợp lý để xuất nhập cảnh. …-Bạch Dương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *