Chứng khoán Mỹ hồi phục

Trong giai đoạn 21/7, Chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones tăng 0,6% lên 26.840 điểm. Chỉ số Standard & Poor’s 500 tăng 0,17% lên 3.257 điểm. Đồng thời, chỉ số hỗn hợp Nasdaq giảm 0,81% xuống 10.680 điểm.

Trong số 11 nhóm công nghiệp chính trong chỉ số S & P 500, có 7 nhóm đóng cửa. Các cổ phiếu năng lượng tăng 6,2%, mức cao nhất kể từ đầu tháng 6, do dầu thô Mỹ tăng trước khi có dấu hiệu phục hồi nhu cầu.

Tài chính, công nghiệp và năng lượng là những động lực chính của Standard & Poor. Các nhà đầu tư đã chuyển sang cổ phiếu theo chu kỳ, mức trung bình 500 và chỉ số công nghiệp Dow Jones hôm qua. Đồng thời, cổ phiếu công nghệ giảm, kéo chỉ số Nasdaq xuống.

Nói chung, kể từ đầu năm, Chỉ số 500 của Standard & Poor đã tăng trở lại 0,8%. Chỉ số Nasdaq tăng 19%, nhưng chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones vẫn giảm 6%. Hiện tại, S & P 500 chỉ thấp hơn 4% so với mức đỉnh vào cuối tháng Hai.

Mùa báo cáo tài chính quý II tại Mỹ vẫn đang được tiến hành, với 58 công ty phát hành báo cáo. Kết quả 77,6% thật bất ngờ. Các nhà phân tích cho rằng, ngay cả như vậy, lợi nhuận doanh nghiệp của các cổ phiếu chỉ số S & P 500 vẫn sẽ giảm hơn 40% so với một năm trước. Yêu cầu được xác định đang được nối lại. Lockheed Martin Corp (Lockheed Martin Corp) cũng tăng mục tiêu doanh thu và lợi nhuận trong năm, khiến cổ phiếu tăng 2,6%. Trong khi đó, sau khi JPMorgan Chase hạ cấp triển vọng mã, Tesla đã giảm 4,5%.

Hôm qua, 27 quốc gia thành viên của Liên minh châu Âu (EU) đã đồng ý rút các kế hoạch kinh tế của họ. Sau nhiều ngày giao dịch, khối lượng giao dịch đạt 857 tỷ đô la Mỹ. Tại Hoa Kỳ, do số lượng Covid-19 tăng nhanh, các nhà lập pháp đã phải soạn thảo một kế hoạch kích thích mới trong vòng chưa đầy hai tuần trước khi chương trình hỗ trợ thất nghiệp lan rộng đến hàng triệu người ở nước này. trưởng thành.

“Các cổ phiếu kinh tế nhạy cảm với sức khỏe hoạt động tốt. Tôi nghĩ lý do là kế hoạch kích thích kinh tế lớn ở Mỹ và châu Âu và báo cáo tài chính lạc quan của nhiều công ty”, giám đốc của Chase Bank (Chase) bình luận. Cố vấn đầu tư. -He Zhou (theo Reuters)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *