Hai loại học bổng hỗn hợp

Sau khi chỉ số giá thấp nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh giảm từ mức 420 của ngày giao dịch trước đó, có một lực lượng bắt kịp nhỏ hơn vào sáng sớm, giúp cải thiện giai đoạn đầu của giao dịch. 15 phút sau khi khai trương, thẻ điện tử HOSE, đã ghi nhận hơn 1 triệu cổ phiếu chuyển nhượng, tương đương hơn 17,7 tỷ đồng. VN-Index tiếp tục duy trì ngưỡng 420 điểm. Ảnh minh họa: Hoàng Hà

Hiện tại, hầu hết các hàng tồn kho lớn như MSN, SSI, HAG, HPG, KBC và ITA vẫn duy trì giá chuẩn. Tuy nhiên, do sự gia tăng số lượng cổ phiếu nhỏ hơn, chỉ số VN vẫn tăng 1,34 điểm lên 421 điểm.

Chỉ số thị trường chứng khoán TP HCM tiếp tục duy trì mức tăng nhẹ trong phút đầu tiên của giai đoạn thứ hai. Nhưng khi các blue-chip chuyển hướng đáng kể và hầu hết trong số họ giảm, chỉ số giảm nhanh chóng. Mặc dù MSN tăng 2.000 đồng, một trụ cột khác là VIC cũng giảm xuống mức tương tự. PVF, PVD, STB và VCB đều giảm, trong khi SSI tăng nhẹ.

Tỷ lệ giao dịch tiếp tục duy trì ở mức rất thấp. Hai cổ phiếu giao dịch ở mức hơn 1 triệu cổ phiếu, và cả HQC và IJC đều giảm (HQC chạm đáy trong ngày giao dịch thứ ba liên tiếp). Đơn đặt hàng mua cho LCM và PTC là mạnh nhất, bởi vì có tổng giới hạn mua quá mức vào cuối ngày giao dịch, khoảng 1 triệu cổ phiếu.

Tuy nhiên, như trong các phiên trước, chỉ có một vài cổ phiếu niêm yết cho thấy xu hướng tích cực trên mặt đất. Chỉ số Vn giảm mạnh vào cuối tháng, đóng cửa ở mức 417,73 điểm, giảm 1,93 điểm. So với ngày giao dịch trước đó, khối lượng giao dịch đã tăng hơn 25%, nhưng vẫn ở mức thấp. Chỉ có chưa đến 28,8 triệu cổ phiếu, tương đương gần 444 tỷ đồng, được giao dịch. — Khác với sàn giao dịch chứng khoán HCM, chỉ số sàn giao dịch tại Hà Nội tiếp tục đà tăng trưởng trong suốt thời gian giao dịch sáng nay. Chỉ số đóng cửa ở mức 70,93 điểm, tăng 0,47 điểm so với ngày giao dịch trước đó. Khối lượng giao dịch cũng tăng nhẹ lên hơn 25 triệu cổ phiếu, tương đương với 252,5 tỷ đô la Mỹ. Chỉ số UPCoM cũng điều chỉnh 0,1 điểm, giảm 30 điểm và 48 điểm so với ngày giao dịch trước đó. Số tiền chuyển nhượng cũng đạt gần 136.000 cổ phiếu, tương đương 1,16 tỷ cổ phiếu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *