HBB giao dịch hơn 40 triệu cổ phiếu

Trong hai tuần qua, các cổ phiếu niêm yết trên sàn ET đã thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư. Trong 5 ngày giao dịch vừa qua, khối lượng giao dịch hàng ngày đã vượt quá 70 triệu cổ phiếu. Tuy nhiên, do điều kiện thị trường yếu dài hạn, cổ phiếu giảm mạnh, với khối lượng giao dịch hàng ngày không vượt quá 800 tỷ đồng.

Sức mua của một loạt các cổ phiếu tăng mạnh sáng nay, trong đó hexabromobiphenyl là cổ phiếu phổ biến nhất. Phần phía sau. Khi nhu cầu cao, mã này thu hút sự chú ý của mọi người và hấp thụ một lượng lớn hàng tồn kho được bán. Chỉ trong 2 giờ 30 phút, 40,29 triệu cổ phiếu HBB đã được chuyển nhượng thành công bằng phương thức khớp lệnh liên tục, lập kỷ lục thị trường. Trong 7 ngày giao dịch vừa qua, mã đã chuyển hơn 110 triệu cổ phiếu.

Ngoài HBB, một loạt các cổ phiếu khác đã ghi nhận các giao dịch đột ngột kể từ ngày giao dịch trước đó. Điều này dẫn đến sự gia tăng thanh khoản của Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội, đạt 135,4 triệu chứng khoán, vượt qua kỷ lục 110,9 triệu chứng khoán vào ngày 14 tháng 12 năm 2010. Giá trị thị trường tương đương 1,020 tỷ đồng, mức cao nhất kể từ giữa tháng 9 năm ngoái. Vài tháng liên tiếp là không khí giao dịch tích cực nhất. Vào lúc 10:30 sáng, có hơn 20 cổ phiếu thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau trên Sàn Giao dịch chứng khoán, với hơn một triệu thanh khoản. Trong 20 giải vô địch này, hơn 90% số điểm bị mất và không thay đổi, APS đạt đến đỉnh cao và S96 tăng nhẹ. Tuy nhiên, ngay cả khi cổ phiếu chạm đáy và áp lực bán vẫn rất lớn, các nhà đầu tư vẫn tập trung ở đó một cách dũng cảm. Ảnh: B.H .

Vào đầu cuộc họp, sàn giao dịch thành phố Hồ Chí Minh diễn ra chậm chạp. Khác với sự hối hả và nhộn nhịp của Sàn Giao dịch, vào giữa cuộc họp, giao dịch trên sàn giao dịch trên sàn giao dịch trở nên đông đúc hơn. Kết thúc hai phiên họp đầu tiên, Viện kiểm sát thành phố Hồ sơ ghi nhận hơn 1 nghìn tỷ đồng. Gần 30 mã. Nếu lưu thông lớn nhất trên Sàn Giao dịch chứng khoán là HBB, thì sàn giao dịch chứng khoán cũng là một cổ phiếu ngân hàng (MBB, BEI).

Mặc dù nhu cầu rất mạnh và việc mua hàng vẫn tiếp tục cho đến cuối ngày hôm nay, nhưng vẫn không thể so sánh được với các lực lượng chủ chốt. Nói to. Tuy nhiên, Sở giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh một lần nữa lập kỷ lục cao trong tháng qua, đạt 176,36 tỷ đồng, tương đương 121,7 triệu cổ phiếu.

Nhưng do cung và cầu quá lớn, chỉ số VN giảm. Chỉ số giảm xuống 6,19 điểm, xuống 420 điểm, còn lại 422,22 điểm.

Ngân hàng-Index không thể tránh khỏi sự kết thúc của xu hướng giảm. Sau khi “một lượng lớn” các nhà đầu tư trong giai đoạn thanh lý, nó đã giảm 2,07 điểm, đóng cửa ở mức 67,09 điểm. .

. Điểm, giảm 34,47 điểm, giao dịch lần lượt gần 41 triệu và 17 triệu. 200,68 tỷ đồng,

Bahhong

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *