Mua cổ phần dưới 10.000 Đông Đông

Thị trường chứng khoán đã chết vào tháng 10, nhưng vẫn còn một số cổ phiếu có thể siêu lợi nhuận trên sổ sách. Chúng không phải là cổ phiếu blue chip của các công ty nghìn tỷ cũng không phải là cổ phiếu phổ biến hiện nay. Chúng là những cổ phiếu “bay” với giá gần bằng với giá chai vỡ! -Từ đầu tháng 10 đến thống kê 10/22 sàn, có tới 26 cổ phiếu tiềm năng mang lại lợi nhuận tối đa cho những người nhập và thoát thời gian tiêu chuẩn hơn 20%. Tất nhiên, sự tăng trưởng này về mặt lý thuyết là do thực tế là hầu hết các nhà đầu tư chỉ có thể tận dụng một số phần nhất định của sự tăng giá lớn nhất. Một thông tin thú vị là không có cổ phiếu mạnh nhất nào có giá thị trường hơn 10.000 đồng.

Sàn giao dịch đầu tiên là cổ phiếu FLC, mức tăng cao nhất từ ​​trước đến nay là khoảng 64%. hôm qua. Giá tối thiểu của FLC là 4500 đồng vào ngày 2 tháng 10 và nó sẽ đóng cửa ở mức 7400 đồng vào ngày 23 tháng 10. Cơ hội lợi nhuận ngắn hạn từ FLC là rất cao, bởi vì đây là một trong số ít cổ phiếu cung cấp cho các nhà đầu tư thanh khoản.

Tuy nhiên, để đạt được thành công của FLC vào tháng 10, nhiều nhà đầu tư phải chấp nhận rằng tựa game này là “Life in Hell”. FLC sẽ trở thành một trong những cổ phiếu “ác mộng” nhất trên thị trường trong năm nay. Từ mức giá cao nhất 46.000 đồng vào đầu tháng 3, FLC đã giảm xuống còn khoảng 5.000 đồng vào đầu tháng 10 trong 7 tháng liên tiếp. Đây là lý do tại sao FLC đã tăng giá kể từ đầu tháng này. Sự tăng tốc của doanh số bất động sản dự kiến ​​sẽ mang lại doanh thu đáng kể cho FLC trong quý thứ ba và năm nay. Tuy nhiên, thị trường vẫn đang chờ đợi con số chính xác hơn so với ước tính và giá FLC phản ánh kỳ vọng hơn là thực tế.

Vị trí đầu tiên của sàn giao dịch là VHG. Sau khi mức giá thấp nhất 2.100 đồng được khôi phục vào ngày 2/10 đến 22/10, VHG đóng cửa ở mức 3.000 đồng, tốc độ tăng trưởng hơn 42%. Tuy nhiên, vì VHG hiện đã chạm đáy, khối lượng bán hàng của nó lớn so với thanh khoản thông thường của mã. VHG có thể mất danh hiệu CTI.

VHG bị “đánh đập nghiêm trọng”. Tuy nhiên, cuối tuần trước, thị trường đã mất 5,49 tỷ đồng trong quý 3. Trong 9 tháng, VHG mất hơn 21,6 tỷ đồng. Trong ba ngày giao dịch vừa qua, VHG đã chuyển nhượng thành công tới 1,25 triệu cổ phiếu sau khi tăng giá. Do thiếu thanh khoản, một số lượng lớn cổ phiếu trong tài khoản bắt đầu đóng băng ngày hôm qua. Vào ngày 22 tháng 10, khối lượng giao dịch chỉ vượt quá 11.000 cổ phiếu, trong khi ngày nay chỉ có khoảng 6.000 cổ phiếu và mất thanh khoản.

Mặc dù không có sự suy giảm dài hạn như FLC, VHG cũng có thể được phân loại thành một nhóm cổ phiếu. Bỏ phiếu “tiền” là thỏa thuận tồi tệ nhất. Từ mức giá 6.600 đồng vào đầu tháng 5, đến đầu tháng 10, VHG giảm xuống còn 2.100 đồng. Thanh khoản trong thời gian sa thải gần như bế tắc, và khối lượng giao dịch rất lớn.

— Thống kê cũng cho thấy, sàn giao dịch sở hữu 16 cổ phiếu trong tháng 10, với lợi nhuận hơn 20%, trong đó 9 cổ phiếu có giá thị trường dưới 10.000 đồng. Ngoài VHG, có 3 cổ phiếu đã kiếm được lợi nhuận hơn 30%: CTI, BGM và TTF. KBC, FDC, CNT, TDW, RIC và LCM có 6 cổ phiếu đã kiếm được lợi nhuận hơn 25%. Trên sàn ngân hàng, trong số 26 mã có mức tăng hơn 20%, có 10 mã với hơn 30% và 8 mã từ 25% đến dưới 30%. Giá thị trường của tất cả 26 cổ phiếu này dưới 10.000 đồng, giá thấp nhất là NVC và giá chỉ 1.000 đồng.

Thật thú vị khi xuất hiện trong các cổ phiếu trả hơn 20% cổ phần của sàn giao dịch. Phần còn lại Chỉ riêng trong tháng 10, Praha đã phải chấp nhận một đề nghị, thấp hơn 12 cổ phiếu “bay” khác. Tuy nhiên, từ góc độ chất lượng lợi nhuận, khả năng sinh lời và khả năng tham gia vào một số tiền lớn, thì chắc chắn là nhà lãnh đạo.

Praha đã thực sự tăng. Rất tốt kể từ đầu tháng Tám. Kể từ đầu tháng 8, Praha đã tăng gần 53%, đây là mức tăng cực kỳ hiếm đối với cổ phiếu blue chip nặng này. Do giá thị trường cao hơn, giá trị kinh doanh của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cũng cao, do đó, một số lượng lớn giao dịch có nghĩa là các nhà đầu tư có khả năng tham gia vào một số vốn lớn. Wiki từ lâu đã là một nhóm đầu tư và đây là cơ hội hiếm có cho các hoạt động đầu cơ.

Ngoài ra, còn có sự tăng trưởng “khủng khiếp” đối với các cổ phiếu giá thấp. , Hầu như không có mã nào để lại ấn tượng sâu sắc về chất lượng. Hoạt động kinh doanh cốt lõi đang vật lộn với giá cổ phiếu, điều này phản ánh sự thất vọng và kỳ vọng kém của giai đoạn trước. Tuy nhiên, các cổ phiếu này đã hội tụ nhiều điểmĐiều kiện thuận lợi để “tăng giá”.

Trước hết, giá luôn quá cao, khiến giá giảm xuống vài nghìn đồng hoặc thậm chí thấp hơn. Do đó, nếu các nhà đầu tư quen “nhìn lại” các xu hướng giảm trước đó, các cổ phiếu này sẽ hấp dẫn, bởi vì các điểm giá cũ thường được sử dụng cho mục đích so sánh khi ước tính sự phục hồi. . — Mọi người thường nghĩ rằng một sự sụt giảm mạnh sẽ phản ánh những tin tức xấu, điều đó có nghĩa là trừ khi tình hình xấu đi, giá sẽ không giảm thêm nữa. Sau đó, giá trị thị trường rất thấp có nghĩa là “kiếm tiền” không cần phải mạnh. Tùy thuộc vào mức độ thanh khoản, chỉ vài trăm triệu đến vài tỷ mã luôn có thể đạt đến giới hạn trên hoặc kiểm soát tất cả thanh khoản của phiên. Cuối cùng, tính minh bạch thông tin của các cổ phiếu này thường thấp, điều này có thể dễ dàng trở thành điều kiện để các tin đồn hỗ trợ biến động giá. Sách vẫn chỉ phù hợp cho các nhà đầu tư nhỏ. Yếu tố thanh khoản hàng ngày là bằng chứng chính xác nhất về quy mô lợi nhuận tuyệt đối.

Chỉ có tính thanh khoản của hàng ngàn cổ phiếu như VCH hay LUT, LPP … Mức lợi nhuận 30-50% không có nghĩa gì nhiều, đó chỉ là niềm hạnh phúc của những người bị mắc kẹt.

Một yếu tố khác, giá thị trường thấp đến mức tốc độ tăng trưởng cao. Nhiều cổ phiếu dao động ở một mức giá duy nhất trong giờ giao dịch, nhưng chúng đạt đến giới hạn trên của hàng chục phần trăm của NVC.

Theo VnEconomy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *