Tiêu đề quá sâu trong hôn mê

Chiếc ví trở nên mỏng hơn và mỏng hơn, như thể cô không muốn mọi người biết tuổi thật của mình. Bây giờ cô đang mặc dáng người mảnh khảnh này, để lộ thân hình và béo lên trong những bộ quần áo khác. Kết quả là, không chỉ các nhà đầu tư mà cả các nhà môi giới cũng bối rối vì họ không thể phát hiện được số tiền đầu tư (quỹ mới thực tế) hoặc các quỹ đầu cơ (vay, ký gửi) vào hoặc ra khỏi thị trường. Thị trường hôm nay.

“Hôm nay cả hai sàn đều có màu xanh. So với ngày giao dịch gần đây nhất, thanh khoản đã tăng 30 – 40%. Nhiều lệnh mua của sàn giao dịch chứng khoán và sàn giao dịch là 19.990 cổ phiếu hoặc 50.000 cổ phiếu” -Lip World Các nhà phê bình – “Vài năm trước, họ biết ngay rằng họ là người tham gia chính vào vốn, và hiện tại họ đang thiếu. 50.000 cổ phiếu chỉ được tính khoảng 200 triệu đồng, và 20.000 cổ phiếu tương đương khoảng 80 triệu đồng. Với 2.000-3.000 đồng Với số tiền này để mua hàng tồn kho, không thể biết loại nhà đầu tư nào. “

Nói chung, sự tăng trưởng của cổ phiếu là do tiền tệ đầu cơ, vì vậy các nhà đầu tư dài hạn ở những nơi khác sẽ không tích lũy ở mức giá thấp. Họ đã mua tất cả các đỉnh cho đến khi đạt được giá mua mục tiêu, giá cao nhất đã dừng lại và họ đang chờ đợi, vì vậy họ nói rằng họ “không xem gì” để đưa thị trường ra khỏi thực tế.

Bây giờ không thể xác định liệu các quỹ đầu cơ đã nhập, rất khó để tư vấn cho khách hàng và rs phá sản có trên thị trường. Trên thực tế, cổ phiếu đã rơi vào tình trạng hôn mê sâu, “ngủ” quá lâu và mức giảm giá đã đạt đến một mức độ không thể so sánh với các sản phẩm khác trong năm năm qua. Hầu hết các nhà đầu tư ngắn hạn và dài hạn, các tổ chức và cá nhân bị thua lỗ ít nhiều.

– Hiện tại, tin xấu về giá cổ phiếu cũng đã được cập nhật. Chứng khoán chỉ cần một cái cớ để dao động. Nhưng, cái cớ để tìm cô ấy là gì, cô ấy gầy thế nào, không ai có thể nhìn thấy con số này.

– Đột nhiên, có một số tin đồn, giống như một số loại quỹ ETF vừa kiếm được từ nó có nhiều tiền hơn, sẵn sàng bỏ tiền ra, cơ cấu lại danh mục đầu tư, hoặc cổ phiếu bất động sản sẽ được lưu lại … Tôi không biết đâu Ở đâu! Ai biết rằng tin đồn sẽ trở thành “ngọn lửa” của thị trường?

Lý do thực sự mà toàn bộ thị trường đang chờ đợi là việc cắt giảm lãi suất và tăng trưởng tín dụng dường như bị đình trệ. Chính phủ đã ban hành hướng dẫn và Ủy ban giám sát tài chính quốc gia khuyến nghị rằng tất cả các điều kiện cần thiết để giảm lãi suất phải được đáp ứng, nhưng Ngân hàng Quốc gia vẫn đang xem xét. Có thể giảm thêm 1-2% lãi suất hàng năm, nhưng còn lãi suất đầu vào thì sao?

Trong số các lựa chọn của Ngân hàng Quốc gia, có một lựa chọn ưu tiên. CPI năm 2012 là khoảng 7%, tốc độ tăng trưởng GDP là 5,2% và trần lãi suất tiền gửi không đổi ở mức 9%.

Bây giờ CPI và GDP có thể hoàn thành kế hoạch, do đó làm giảm giới hạn trên của bài viết này. Ngân hàng Nhà nước. Giới hạn trên này là một lâu đài mạnh mẽ, giúp các cô gái Việt Nam ổn định và ổn định tỷ giá hối đoái. Thu nhập đầu tiên không thể bỏ qua, làm thế nào để cứu thành phố? Sự bùng nổ của vàng và ngoại tệ vẫn khiến các nhà quản lý ngân hàng lo ngại, và không dễ để từ bỏ các công cụ để tránh cơn sốt này.

Lãi suất là một quyết định nguy hiểm. Trên bảng chính sách tiền tệ. Giải pháp cho các hành động nêu trên là xác định thị trường thắng hay thua, giảm hoặc tăng.

Theo “Thời báo kinh tế Sài Gòn”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *