Chứng khoán rung chuyển

Sàn giao dịch thành phố Hồ Chí Minh đã phát đi tín hiệu sai trước đó khi VN-Index mất hơn 4 điểm, tương đương khoảng 462,72 điểm, trong giai đoạn đặt hàng của trận mở màn. Tuy nhiên, khối lượng giao dịch vẫn còn cao, với hơn 3,3 triệu cổ phiếu được chuyển nhượng, tương đương 64 tỷ đồng.

Sau cuộc họp sửa đổi, các nhà đầu tư đã đẩy nhanh việc tái cấu trúc danh mục đầu tư. ‘Hôm nay. bởi. Minh họa: Nhất Minh

Chính khối lượng giao dịch tích cực này, nhờ sự tăng giá mạnh của các cổ phiếu blue chip như MSN, FPT, VIC, v.v., đã giúp VN-Index phục hồi mạnh mẽ khi bước vào giai đoạn thứ hai. Lúc 9 giờ sáng, chỉ số tăng hơn 2 điểm, đạt gần 470 điểm. Tuy nhiên, số người thua cuộc vẫn chỉ bằng một nửa mức tăng giá. Ngay cả trong danh mục chứng khoán lớn, có nhiều cổ phiếu cố định hoặc giảm.

— Ở giữa giao dịch, tốc độ giao dịch chậm lại. Thẻ điện tử của sàn giao dịch chứng khoán và sàn ghi nhận vô số đơn đặt hàng với giá khởi điểm. Tính đến 9:45 sáng, thống kê của toàn thị trường cho thấy có khoảng 200 cổ phiếu có giá giao dịch thấp nhất, chủ yếu ở thị trường Hà Nội. Mặc dù MSN và FPT vẫn tăng mạnh nhưng hầu hết các cổ phiếu lớn khác như VPL, VIC, BVH, v.v đều giảm. Chỉ số VN đôi khi giảm xuống gần 461 điểm. Trong cuộc họp buổi chiều sau cuộc họp, do nhu cầu về số lượng lớn hàng tồn kho. BVH đang ở mức giá thấp nhất và đột nhiên giảm xuống giới hạn trên, và VIC cũng quay trở lại đường cơ sở. Kết hợp với MSN, đã duy trì đà phát triển kể từ khi bắt đầu cuộc họp, các giá trị này đã đưa chỉ số Vn tăng trở lại 3,68 điểm lên 470,67 điểm. Khối lượng giao dịch vượt quá 70 triệu cổ phiếu với doanh thu 1.277,44 tỷ đồng.

Trên sàn giao dịch chứng khoán, sàn giao dịch chứng khoán, đóng cửa ở mức 76,37 điểm, giảm 0,96 điểm so với ngày giao dịch trước đó. Khối lượng giao dịch của lớp này cũng giảm mạnh, xuống còn 64,6 triệu cổ phiếu (giảm 30 triệu cổ phiếu), tương đương với 727,5 tỷ đồng. , Tại thị trường chưa niêm yết, UPCoM-Index giảm 0,26 điểm và giảm 31,46 điểm sáng nay. Khối lượng giao dịch đạt gần 158.000 cổ phiếu, 887,22 triệu đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *