Bí quyết kiếm tiền khủng của triệu phú 26 tuổi

Josh Altman là một trong những đại lý bất động sản hàng đầu ở Beverly Hills (California, Mỹ). Vương quốc Anh đã hoàn thành hơn 1 tỷ đô la giao dịch trên toàn thế giới. Altman trở thành triệu phú ở tuổi 26 và là tác giả của cuốn “Altman Close”. Trên CNBC, bạn đã giải thích cách kiếm tiền, bất kể bạn làm gì.

Ấn tượng đầu tiên là quan trọng nhất. Nó sẽ chỉ xảy ra trong vòng chưa đầy một giây, nhưng nó sẽ có tác động lớn nhất đến cách mọi người đối xử với bạn. Là một nhân viên kinh doanh bất động sản, đối với tôi, tương tác với khách hàng là tất cả. Nếu tôi nhìn họ một cách lịch sự và tự tin, thì nhiều khả năng tôi sẽ đạt được thỏa thuận. Khách hàng sẽ đánh giá cao đề xuất của tôi và muốn biết thêm.

Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng trong các hoạt động hẹn hò tốc độ, mọi người hình thành ý kiến ​​của nhau trong thời gian ngắn hơn. Thứ hai, liệu có bằng chứng để hỗ trợ quan điểm của họ hay không. Do đó, nếu muốn phát triển kinh doanh và kiếm nhiều tiền hơn, hãy nắm vững 9 nguyên tắc sau.

1. Đừng tự kinh doanh

Josh Ultraman-nhân viên bất động sản cấp cao ở Beverly Hills. Ảnh: El Online

Nếu ai đó nói “Tôi vừa mua một trang trại ở Montana” và bạn nói “và tôi đã có một hòn đảo ở Caribe”, đó không phải là một cuộc trò chuyện. Thật vô nghĩa.

Nói chuyện với khách hàng sẽ lãng phí cơ hội kinh doanh và tiền bạc của bạn. Bất kể người khác nghĩ gì, bạn nên nói theo những gì họ vừa nói.

2. Nghe

nghe, như thể cả cuộc đời bạn phụ thuộc vào nó. Điều này cũng thể hiện rằng bạn tôn trọng khách hàng của mình.

Đôi khi bạn gặp ai đó chỉ hỏi bạn một câu và nói về bạn. Nhưng xin đừng lặp lại. Cố gắng lắng nghe, tìm hiểu nhau và tìm ra các gợi ý thương lượng.

3. Không sử dụng quá nhiều thuật ngữ chuyên môn, sử dụng ngôn ngữ quá chuyên nghiệp để nói chuyện sẽ khiến khách hàng của bạn cảm thấy không an toàn. Vì vậy, hãy sử dụng những từ đơn giản, dễ hiểu và rõ ràng. Chưa kể nếu sử dụng ngôn ngữ hoa mỹ không cần thiết, bạn sẽ giống như một kẻ khốn nạn.

4. Điều chỉnh cách diễn đạt bằng lời nói của bạn

nghiên cứu tâm lý cho thấy mọi người bị thu hút bởi những người thích họ. Nếu bạn đang nói chuyện với ai đó bằng giọng nhẹ nhàng, hãy giảm âm lượng đồng thời. Đừng áp đảo họ. Hãy để họ nói chuyện với bạn một cách thoải mái.

5. Chú ý ăn mặc

ăn mặc theo phong cách “thành đạt”, vì đây là điều bạn muốn truyền tải đến người khác. Vì bạn không biết khi nào mình cần đến chúng, hãy luôn mặc quần áo sạch sẽ, sáng bóng trong xe. Tốt nhất là bạn nên chuẩn bị trước.

Hầu hết khách hàng của tôi là những người siêu giàu. Vì vậy, ngay cả khi các tỷ phú đến gặp tôi mặc quần đùi cũ nát và đi giày thể thao, tôi sẽ luôn mặc quần áo.

6. Đóng vai

Tôi đã từng muốn giảm cân trong một thời gian. Vì vậy, tôi luôn mặc đồ thể thao, ăn uống lành mạnh, đến phòng tập thể dục và chơi với những người thích thể thao. Tất cả những điều này đều nhằm mục đích rèn luyện từ suy nghĩ đến hành động.

7. Biết cách khen ngợi

Là một nhân viên kinh doanh bất động sản, tôi thường khen ngợi khách hàng hoặc bất động sản. Ví dụ, tôi sẽ tìm các yếu tố của một ngôi nhà mà tôi thích và nói với chủ nhân: “Tôi thích viên đá này” hoặc “Cái nhìn này rất chi tiết.” -Không khen. Mục tiêu chung của cả hai bên là kiếm tiền và chốt một thỏa thuận.

8. Giao tiếp bằng mắt

đây là một kỹ thuật giao tiếp cổ điển. Nếu bạn không nhìn vào người khác, điều đó giống như bạn đang che giấu điều gì đó.

9. Luôn duy trì thái độ tích cực – năng lượng thu hút năng lượng. Do đó, hãy luôn duy trì một thái độ sống tích cực. Mỉm cười mãi mãi. Mọi người đều yêu những người này.

HàThu (theo CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *