AGD: Pangasius Private Limited đã mua 6 triệu cổ phiếu

Hai thành viên hội đồng quản trị của AGD đã từ chức – Sở giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh đã công bố kết quả giao dịch giữa AGD và Panganga Holdco Private Limited, một công ty đầu tư của Singapore. Vào ngày 12/12, Panga Holdco cuối cùng đã mua 6 triệu cổ phiếu đăng ký AGD.

Hiện tại, tổng hàng tồn kho của Go Dang do Panganga Private Limited nắm giữ đã tăng từ 2,79. Triệu đến 8,8 triệu cổ phiếu. Tỷ lệ sở hữu cũng đã tăng từ 23,3% lên 48,88%.

Trước đây, Tập đoàn Gaodang cũng đã lên kế hoạch hủy niêm yết. Đồng thời, hai thành viên hội đồng quản trị là ông Lê Quang Tuấn và ông Đỗ Young Quan. Vì lý do cá nhân, ông cũng đã từ chức vào ngày 5 tháng 12. Những sự kiện này đã khiến nhiều nhà đầu tư dấy lên tin đồn rằng Tập đoàn Gaodang có ý định bán công ty cho các đối tác nước ngoài.

Kết thúc giao dịch vào ngày 19 tháng 12, giá cổ phiếu của AGD ổn định ở mức 61.000 đồng / đơn vị. Hiện tại, mã này có 11,9 triệu cổ phiếu niêm yết, 11,9 triệu cổ phiếu phát hành và giá trị thị trường ước tính là 732 tỷ đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *