4 trường hợp thay thế ông chủ chứng khoán nổi tiếng năm 2011

1. Nữ đại gia lừa dối vị trí của cô tại Công ty Chứng khoán Phương Đông – Huỳnh Thị Huyền Nhu trở thành một giáo phái sau khi vụ lừa đảo 10 nghìn tỷ đồng bị đập tan và gây ra cảm giác trên thị trường chứng khoán vào ngày 10 tháng 10. Trở thành một nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực giao dịch tự do, liên kết rộng rãi với ngành tài chính và cũng là thành viên của hội đồng quản trị của Chứng khoán Phương Đông.

Thông cáo báo chí Sau khi Huỳnh Thị Huyền Nhu bị bắt, giá ORS giảm vì không ai muốn đặt kỳ vọng cho một doanh nghiệp liên quan đến hàng tỷ tỷ đô la. Một cuộc họp chung bất thường để loại bỏ bà Nhu đã được tổ chức. Nội dung này nhanh chóng được các cổ đông chấp thuận, kết thúc gần bảy tháng của một thành viên hội đồng quản trị nữ giàu có.

Việc chấm dứt tất cả các công việc liên quan đến bà Huyền Như cũng gần như cạn kiệt, và Chứng khoán Phương Đông đã quyết định rút khỏi danh sách của Viện kiểm sát Hà Nội. Tính đến ngày 23/12, ORS là một trong hai cổ phiếu rẻ nhất trên thị trường chứng khoán Hà Nội, với tỷ giá 1.700 đồng.

2. Chứng khoán Thăng Long thay thế cổ phiếu phổ thông

Cho đến nay, chứng khoán nhân viên trong ngành này đã biến động trong nhiều năm. Không còn là điều lạ khi các nhân viên đã từ chức, ông chủ của một loạt các công ty chứng khoán đã rời đi, và thậm chí đội ngũ quản lý cũng bị thay đổi. Tuy nhiên, đến cuối năm, Tổng giám đốc của Chứng khoán Thăng Long vẫn chuyển nhà đầu tư.

Ông Lưu Trung Thái (trái) và ông Lê Đình Ngọc (phải). Ảnh: MB, TLS.

Ai đã đưa Chứng khoán Thăng Long từ một công ty vô danh đến đại gia thị trường và sở hữu thị phần đầu tiên của nhà môi giới, cuối cùng anh ta phải nói khi rời đi. : “… Không thể đến đích mong đợi, một tổ chức mạnh với nhiều thành viên phong phú”.

Là “thuyền trưởng” trong 11 năm, anh đã trải qua những thăng trầm trên thị trường, nhưng Lê Đình Ngọc (cựu giám đốc điều hành) Chứng khoán Thăng Long (TLS) đã không thể thao túng con tàu TLS để tránh thua lỗ trong năm 2011. Với khoản nợ vượt quá 250 tỷ đồng, các ngân hàng quân đội đã buộc phải cung cấp các kế hoạch giải cứu. Hỗ trợ khẩn cấp để giúp công ty làm việc ổn định.

Ông Lutru, người kế nhiệm, nói rằng ngồi vào ghế nóng là “thách thức lớn nhất từ ​​trước đến nay”. –3 Các khoản nợ của cựu chủ tịch hội đồng quản trị HASC biến mất 100 tỷ đồng – trong thời kỳ ảm đạm, thị trường bị ảnh hưởng bởi các nhà lãnh đạo trốn nợ của Công ty Chứng khoán Hà Thành (HASC). Vào tháng 4, Trương Duy Sơn, Chủ tịch Hội đồng quản trị HASC, đột ngột qua đời. Ông Sun và nhiều bên liên quan đã mở tài khoản cá nhân, cho vay và bảo lãnh hơn 100 tỷ đồng tại các tổ chức tín dụng để giao dịch chứng khoán, nhưng bị thua lỗ. Số âm trên tài khoản này thậm chí còn cao hơn vốn chủ sở hữu của công ty.

Thị trường chứng khoán rất khó khăn và nhân viên trong ngành đã trải qua biến động chưa từng thấy. Ảnh: BH

Kể từ ngày 17 tháng 4, Hội đồng quản trị HASC đã loại ông Trương Duy Sơn khỏi vị trí chủ tịch và người đại diện theo pháp luật, đồng thời siết chặt nợ tài khoản cá nhân để bù đắp thâm hụt. Ông Pei Guanghong được bầu làm chủ tịch mới thay mặt cho các cổ đông quyền lực của HASC.

4. Việc miễn nhiệm Phó Tổng Giám đốc Chứng khoán Đông Dương

Việc miễn nhiệm các vị trí chủ chốt là rất phổ biến trong các công ty chứng khoán trong năm nay. Tuy nhiên, những thay đổi gần đây trong đội ngũ nhân viên cấp cao của Công ty Chứng khoán Đông Dương (DDS) trùng khớp với quyết định “táo bạo” của công ty.

Vào giữa tháng 12, DDS bất ngờ tuyên bố sẽ rút khỏi hoạt động kinh doanh môi giới và chuyển các tài khoản phải thu cho Kim Engineering Securities. Vài ngày sau, DDS tuyên bố miễn nhiệm Phó Tổng Giám đốc Vũ Trần Dương. Trong ngành môi giới, ông Dương luôn là người thành công nhất trong việc bán hàng và phát triển đội ngũ công ty.

Chứng khoán Đông Dương từng là “nền tảng” của thế giới OTC, đặc biệt là khi các nhà môi giới thích gõ vào cổ phiếu MB Bank Eximbank, sàn này rất sôi động từ sáng đến tối. Đặc biệt, nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn cho khách hàng đầu tư chứng khoán không niêm yết (OTC) là một trong những lĩnh vực quan trọng mà Dương chịu trách nhiệm.

Bạch Hương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *